| Hotline: 0983.970.780

Một nữ sinh rơi từ tầng 5 của Trường THPT chuyên Lào Cai

Thứ Bảy 30/03/2024 , 22:48 (GMT+7)

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai báo cáo vụ tai nạn tại khuôn viên Trường THPT chuyên Lào Cai. Theo đó, một nữ sinh của trường này bị rơi từ tầng 5.

Khuôn viên Trường THPT chuyên Lào Cai. Ảnh: T.L.

Khuôn viên Trường THPT chuyên Lào Cai. Ảnh: T.L.

Ngày 30/3, ông Nguyễn Thế Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã báo cáo vụ việc một nữ sinh của Trường THPT chuyên Lào Cai bị rơi từ tầng 5.

Sự việc theo báo cáo như sau: Khoảng 18h35 ngày 29/3/2024, ông Triệu Công Minh, nhân viên bảo vệ Trường THPT chuyên Lào Cai trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện học sinh N.Q.M. nằm tại sân trường.

Ngay lập tức, ông Minh đã chạy đến ngay kiểm tra tình hình và gọi điện báo cáo hiệu trưởng nhà trường, đồng thời gọi cho một số giáo viên đang ở trong ký túc xá đến hiện trường.

Sau đó, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm đã có mặt gọi xe cấp cứu. Khoảng 18h50 xe cứu thương cùng các bác sĩ đã đến thực hiện kiểm tra, sơ cứu ban đầu và đưa học sinh N.Q.M. vào khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Bộ phận văn phòng và bảo vệ nhà trường đã trích xuất camera và sơ bộ phát hiện học sinh này bị nạn do ngã từ tầng 5 khu lớp học vào 18h33 ngày 29/3/2024.

Khoảng 0h30, ngày 30/3/2024, học sinh N.Q.M. được bác sĩ, gia đình và giáo viên chủ nhiệm chuyển tuyến về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội);

4h30 sáng ngày 30/3/2024 học sinh N.Q.M. đã về đến Bệnh viện Việt Đức và đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo Trường THPT chuyên Lào Cai cử đại diện nhà trường thăm hỏi và nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh, tiếp tục kiểm tra tìm hiểu rõ nguyên nhân học sinh bị tại nạn, đồng thời ổn định công tác tư tưởng đối với giáo viên và học sinh trong trường; tiếp tục quán triệt đến học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo an toàn trong nhà trường, phòng tránh các tai nạn thương tích.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.