| Hotline: 0983.970.780

Nadal phát cáu vì bị hỏi giải nghệ hay không

Thứ Ba 30/07/2024 , 11:32 (GMT+7)

Trận so tài hấp dẫn ở vòng 2 nội dung đơn nam môn quần vợt Olympic Paris 2024 đã có chiến thắng thuộc về Novak Djokovic.

Nadal dừng bước tại nội dung đơn nam môn quần vợt khi thua Djokovic. 

Nadal dừng bước tại nội dung đơn nam môn quần vợt khi thua Djokovic. 

Hai tay vợt Rafael Nadal (Tây Ban Nha) và Novak Djokovic (Serbia) đã có cuộc so tài và kết quả chiến thắng 2-0 nghiêng về tay vợt của đoàn thể thao Serbia. Tỷ số các ván đấu mà Djokovic giành thắng lợi lần lượt là 6/1, 6/4.

Như vậy, Nadal đã dừng bước ở nội dung đơn nam. Hiện tay vợt này còn nội dung khác đang góp mặt ở Olympic Paris 2024 là đôi nam (đứng cặp với Carlos Alcaraz).

Đáng chú ý, sau trận thua trước Djokovic, Nadal tham dự buổi họp báo trước truyền thông nhưng đã khó chịu trước những câu hỏi "móc máy" của phóng viên rằng, liệu đây có phải giải cuối để huyền thoại này giải nghệ hay không?. Nadal đã phát cáu và trả lời bằng thái độ không hài lòng: “Vì sao các bạn lúc nào cũng liên tục hỏi tôi về việc giải nghệ. Tôi đang nỗ lực tập luyện và chiến đấu hết khả năng. Tôi sẽ khó chấp nhận cảm giác rằng đây sẽ là trận cuối của mình trong sự nghiệp”.

Quay trở lại cuộc tranh tài, trong giờ thi đấu đầu tiên, Nadal cho thấy luôn hụt hơi trong các pha bóng. “Djokovic mạnh hơn tôi về mọi mặt, không cho tôi làm được điều gì. Tôi không còn đôi chân của 15 năm trước, không còn những đường bóng như 15 năm trước”, Nadal trải lòng.

Trong ngày 30/7 (theo giờ địa phương), Nadal sẽ tiếp tục ra sân với Carlos Alcaraz gặp cặp đôi Tallon Griekspoor/Wesley Koolhof của Hà Lan.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất