| Hotline: 0983.970.780

Nạn nhân cuối cùng vụ sạt hang đá ở Bắc Kạn đã tử vong

Thứ Ba 02/07/2024 , 18:57 (GMT+7)

Rạng sáng 2/7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt hang đá ở xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn, nạn nhân đã tử vong.

Lực lượng cứu hộ tìm thấy nạn nhân rạng sáng ngày 2/7. Ảnh: CTV. 

Lực lượng cứu hộ tìm thấy nạn nhân rạng sáng ngày 2/7. Ảnh: CTV. 

Trong 3 ngày, lực lượng cứu hộ đã làm việc xuyên đêm, ngoài lực lượng của tỉnh Bắc Kạn, Quân khu I đã điều động cán bộ chiến sỹ đến hiện trường hỗ trợ. Lực lượng chức năng phá những tảng đá lớn để tiếp cận nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở nghiêm trọng này.

Đến 1h20 ngày 2/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân ra khỏi đống đá sạt lở. Nạn nhân là Ma Văn Thế, trú tại thôn Khu Chợ, xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn).

Lãnh đạo UBND xã Hiệp Lực cho biết, lực lượng cứu hộ, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng. Chính quyền địa phương và thôn bản hỗ trợ gia đình bị nạn lo hậu sự, động viên gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 30/6 tại thôn Liên Kết, xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn xảy ra vụ sập hang. Khi xảy ra sạt lở có 3 người ở trong hang, 1 người đã chạy thoát ra ngoài là anh Bàn Tòn Lưu, sinh năm 1989 (trú tại xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn), hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Kạn.

Đến hơn 23h ngày 30/6, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã giải cứu được anh Triệu Văn Xuân. Còn lại Ma Văn Thế bị vùi lấp, đến sáng 2/7 đã tìm thấy, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Xem thêm
Việt Nam - Hàn Quốc hợp tác thúc đẩy nông nghiệp thông minh, bền vững

Bộ Nông nghiệp hai nước nhất trí thành lập Nhóm công tác lĩnh vực nông nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc trong khuôn khổ của Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam - Hàn Quốc.

Nhiệm vụ khoa học công nghệ phải thấm nhuần quan điểm 'lượng đổi chất phải đổi'

Ngày 2/7, Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường (Bộ NN-PTNT) tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2024.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.