| Hotline: 0983.970.780

Nếu không có Bảo hiểm Agribank, gia đình tôi đã bị thiệt hại kép

Thứ Ba 02/07/2024 , 07:46 (GMT+7)

Ngày 1/7, một khách hàng ở Sông Công (Thái Nguyên) đã được Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền trên 300 triệu đồng.

Gia đình ông Đồng Văn Đức và bà Lục Thị Hải nhận quyền lợi bảo hiểm thiệt hại vật chất xe từ Bảo hiểm Agribank. Ảnh: Nam Khánh.

Gia đình ông Đồng Văn Đức và bà Lục Thị Hải nhận quyền lợi bảo hiểm thiệt hại vật chất xe từ Bảo hiểm Agribank. Ảnh: Nam Khánh.

Năm 2023, gia đình ông Đồng Văn Đức và bà Lục Thị Hải (Sông Công - Thái Nguyên) vay vốn tại Agribank chi nhánh TP. Sông Công để mua xe ô tô và tham gia bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô với mức phí bảo hiểm 6.336.000 đồng/năm.

Ngày 30/4/2024, trong quá trình di chuyển không may gia đình ông Đức gặp tai nạn nghiêm trọng tại xã Phìn Hồ (Nậm Pồ, Điện Biên). Rất may mắn tai nạn xảy ra không có thiệt hại về người, tuy nhiên, chiếc xe của ông Đức đã bị hư hỏng rất nặng.

"Xe chúng tôi lao xuống vách núi ở độ sâu gần 70m. Chiếc xe biến dạng hoàn toàn và theo như cái nhìn và kinh nghiệm con người thì sẽ không ai sống sót. Nhưng phép màu xảy ra cả 5 thành viên gia đình tôi ra khỏi cái xe bị vò nát này mà chỉ bị xây xát phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc có vết thương quá nặng" - ông Đồng Văn Đức chia sẻ.

Chiếc xe của gia đình ông Đức gặp tai nạn tại xã Phìn Hồ (Nậm Pồ, Điện Biên). Ảnh: A.T.

Chiếc xe của gia đình ông Đức gặp tai nạn tại xã Phìn Hồ (Nậm Pồ, Điện Biên). Ảnh: A.T.

Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Thái Nguyên đã nhanh chóng liên hệ để hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết và phối hợp với cán bộ trực tiếp tại địa bàn tỉnh Điện Biên hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

Sau gần 2 tháng tiếp nhận và xử lý hồ sơ tổn thất, ngày 28/6/2024 Bảo hiểm Agribank đã ra thông báo bồi thường cho tổn thất cho gia đình ông Đức với tổng số tiền là 333.354.800 đồng, trong đó bồi thường tổn thất xe là 312.500.000 đồng, chi phí giám định độc lập là 10.800.000 đồng, chi phí lưu kho, tháo dỡ kiểm tra xe là 10.054.000 đồng.

“Sau khi sảy ra tai nạn, tôi đã liên hệ với Bảo hiểm Agribank và được Bảo hiểm Agribank chi nhánh Điện Biên cử người đến hiện trường hỗ trợ, đồng thời hướng dẫn gia đình tôi làm các thủ tục cần thiết để hưởng bảo hiểm. Nếu không mua gói bảo hiểm này của Bảo hiểm Agribank thì gia đình tôi đã mất trắng chiếc xe, cùng với đó là phải trả khoản vay từ ngân hàng để mua xe” - ông Đức chia sẻ.

Mất 2 ngày đội cứu hộ mới cẩu được chiếc xe lên đường để mang đi sửa chữa. Ảnh: A.T.

Mất 2 ngày đội cứu hộ mới cẩu được chiếc xe lên đường để mang đi sửa chữa. Ảnh: A.T.

Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới là sản phẩm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với người thứ ba, hành khách theo quy định của pháp luật. Khi tham gia, Bảo hiểm Agribank sẽ hỗ trợ chủ xe bồi thường cho những thiệt hại về sức khỏe, tính mạng, tài sản mà người điều khiển xe cơ giới gây ra cho bên thứ ba và hành khách trong quá trình tham gia giao thông.

Hiện nay, Bảo hiểm Agribank đang triển khai giấy chứng nhận Bảo hiểm điện tử với nhiều tiện ích và đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật. Người dân có thể mua bảo hiểm tại đây một cách nhanh chóng và vẫn đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm
Sầu riêng cuối vụ giá tăng cao

TP.HCM Sầu riêng Tây Nam bộ đang bước vào cuối vụ, nhiều tiểu thương trên địa bàn TP.HCM lo giá tăng nhưng chất lượng cuối vụ lại giảm sẽ gây ảnh hưởng đến sức mua.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hiệu ứng tích cực từ ngành bất động sản TP.HCM

Tăng trưởng tín dụng bất động sản mấy tháng qua cho thấy ngành này đang khởi sắc, và tác động tích cực đến những ngành khác, trong đó có hoạt động tín dụng ngân hàng.