| Hotline: 0983.970.780

Newcastle United sắp sa thải Eddie Howe?

Thứ Năm 04/01/2024 , 08:57 (GMT+7)

HLV Eddie Howe chắc chắn phải rất lo sợ cho chiếc ghế của mình khi Newcastle United đã liên hệ với HLV Michel Sanchez từ Girona.

Newcastle United vừa tiếp tục thua tại Premier League trước Liverpool và trận thua này khiến cho chiếc ghế của HLV Eddie Howe lung lay dữ đội. Đội chủ sân St James' Park được cho là đã tiếp HLV Michel Sanchez của Girona để thay thế vị trí thuyền trưởng. 

HLV Michel Sanchez đang bay cao cùng Girona. Ảnh: One Football.

HLV Michel Sanchez đang bay cao cùng Girona. Ảnh: One Football.

HLV Michel Sanchez (48 tuổi) đang có một mùa giải thăng hoa cùng Girona khi cùng đội bóng liên tiếp cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu tại La Liga với tiềm lực tài chính rất nhỏ. 

Lúc này, Girona xếp thứ 2 tại giải VĐQG Tây Ban Nha, bằng điểm với Real Madrid (đội dẫn đầu) và bỏ xa Atletico Madrid cùng Barcelona khoảng cách là 10 điểm. Quan trọng hơn, Girona là một trong những đội bóng có quỹ lương thấp nhất giải đấu, với vỏn vẹn 51 triệu euro. 

Vai trò của HLV Michel Sanchez là rất quan trọng khi ông là người xây dựng lối chơi tấn công dành cho đội bóng này. Còn với Newcastle United, rõ ràng HLV Eddie Howe đang mất kiểm soát đội bóng và thành tích trên sân của Chích choè cũng dần tệ hại theo thời gian. 

Trận thua trước Liverpool hồi đầu tuần là trận thua thứ 7 của Newcastle trên sân khách tại Premier League mùa này. Họ đang là đội bóng sở hữu thành tích đá sân khách tệ thứ hai ở Anh, chỉ sau Sheffield United.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Girona vs Atletico Madrid giải La Liga trên SCTV hôm nay 4/1/2024

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.