| Hotline: 0983.970.780

Newcastle United cân nhắc sa thải HLV Eddie Howe?

Chủ Nhật 31/12/2023 , 07:38 (GMT+7)

Thiếu gia Newcastle United cân nhắc sa thải HLV Eddie Howe sau khi ông chưa thể giúp đội bóng thoát khỏi cảnh sa sút tại Premier League.

Đội bóng được mệnh danh là thiếu gia Premier League, Newcastle United đang lên kế hoạch sa thải HLV Eddie Howe sau chuỗi thành tích kém cỏi gần đây của họ. Theo Dailymail, các ông chủ người Ả Rập mất dần niềm tin với Eddie Howe. Họ muốn một HLV tham vọng hơn và đẳng cấp hơn cho vị trí thuyền trưởng. 

Eddie Howe đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Dailymail.

Eddie Howe đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Dailymail.

HLV Eddie Howe là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất khi Chích choè chỉ xếp thứ 9 tại Premier League sau một nửa chặng đường. Họ sở hữu 29 điểm sau 19 vòng đấu và kém Top 4 khoảng cách là 8 điểm. 

Sự thất vọng lớn nhất mà các ông chủ Ả Rập cảm nhận đó là thất bại tại Champions League khi Chích choè xếp cuối bảng và mất suất đá Europa League. Ngoài ra, một đấu trường cúp khác là Carabao Cup cũng chứng kiến đội bóng này bị loại ở vòng Tứ kết. 

Đáng chú ý, lịch thi đấu lại không ủng hộ Newcastle. Liverpool, Man City và Aston Villa đang chờ đợi họ trong những trận đấu khó khăn sắp tới ở Premier League.

Lúc này, không có nhiều chiến lược gia đang thất nghiệp. Vì vậy, các ông chủ của Newcastle United có lẽ sẽ cho HLV Eddie Howe thêm thời gian. Nếu mọi thứ không được cải thiện trong năm 2024, một sự thay đổi chắc chắn diễn ra. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Arsenal vs West Ham giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 29/12/2023

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.