| Hotline: 0983.970.780

Neymar nhiễm Covid-19

Thứ Tư 02/09/2020 , 21:51 (GMT+7)

Sau khi trở về từ chuyến nghỉ mát tại Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar của PSG đã bị phát hiện dương tính với Covid-19.

Neymar trở thành ngôi sao tiếp theo dính Covid-19. Ảnh: France24.

Neymar trở thành ngôi sao tiếp theo dính Covid-19. Ảnh: France24.

Neymar bị phát hiện dương tính với Covid-19 và anh là một trong ba cầu thủ của PSG vừa nhiễm bệnh, theo thông tin từ truyền thông Pháp. 

Theo đó, Neymar nhiễm Covid-19 sau khi đi nghỉ. Anh cùng với Angel Di Maria và Leandro Paredes đều bị phát hiện dương tính. Bộ ba này sẽ bị cách ly và điều trị tại nhà. 

Những ngôi sao của PSG đã chọn hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha để du lịch sau trận thua của PSG trước Bayern Munich ở chung kết UEFA Champions League 2019/20. Sau khi trở về, họ dính Covid-19. 

PSG có thể sẽ phải hoãn trận đấu với Lens dự kiến ​​vào ngày 10/9 nếu có thêm các trường hợp được xác nhận dương tính.

Như vậy, ngay sau khi kết thúc mùa giải, hàng loạt sao bóng đá châu Âu đã đi nghỉ hè và rất nhiều trong số họ nhiễm Covid-19. Có thể kể tới trường hợp của David Silva, Paul Pogba ... 

Neymar mới khẳng định tương lai của mình tại PSG và cho rằng bản thân không nghĩ đến chuyện ra đi trong mùa giải tiếp theo:

 "Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa 2020/21. Mục tiêu và tham vọng của chúng tôi vẫn là giành chức vô địch Champions League. Lần này, PSG sẽ lấy cúp", Goal dẫn lời Neymar.

>>> Xem thêm: Arsenal hoàn tất thương vụ Gabriel Magalhaes

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất