| Hotline: 0983.970.780

Neymar 'sôi máu', xúc phạm người tình của mẹ

Thứ Sáu 12/06/2020 , 08:36 (GMT+7)

Neymar có vẻ như bắt đầu khó chịu với người tình của mẹ mình và đang có những hành động xúc phạm Tiago Ramos.

Neymar khó chịu với người tình của mẹ. Ảnh: SportFr.

Neymar khó chịu với người tình của mẹ. Ảnh: SportFr.

Neymar từng được cho là tác thành cho cuộc tình chóng vánh của mẹ anh, bà Nadine với trai trẻ Tiago Ramos. Anh gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi họ công khai hẹn hò trên mạng xã hội của mình. 

Tuy nhiên, không lâu sau đó, bà Nadine "đá" Ramos vì không thể chấp nhận quá khứ từng yêu đàn ông của người tình. 

Thái độ của Neymar cũng khác hẳn đối với Tiago Ramos. Theo thông tin từ truyền thông Brazil, Neymar thậm chí muốn dùng bạo lực với Ramos và nói chàng trai này là một người đồng tính. 

Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ đang đi quá xa khi Neymar dùng từ "viadinho" - thuật ngữ xúc phạm với người đồng tính trong tiếng Bồ Đào Nha và chắc chắn, hành động này khiến cho cộng đồng người đồng tính Brazil sục sôi và mong muốn nhà chức trách có hành động với Neymar. 

Mới đây, Tiago Ramos phải vào bệnh viện cấp cứu và khâu 12 mũi. Tờ Extra của Brazil cho biết một hàng xóm của mẹ Neymar đã nghe thấy tiếng la hét trong căn hộ của cặp đôi. Trong khi, mẹ Neymar và người tình kém 30 tuổi đều khẳng định rằng đây là một tai nạn vô tình gây ra bởi một chiếc cốc thủy tinh vỡ.

Mẹ của Neymar, bà Nadine Goncalves đã công khai hẹn hò với “phi công trẻ” Tiago Ramos từ tháng 4 sau các bức ảnh mặn nồng đăng trên tài khoản mạng xã hội Instagram.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất