| Hotline: 0983.970.780

Barcelona từ chối đưa Neymar trở lại Barcelona

Thứ Hai 03/08/2020 , 08:43 (GMT+7)

Neymar trở lại Barcelona sẽ là câu chuyện bất khả thi trong mùa hè năm 2020 khi đội chủ sân Nou Camp không có đủ tài chính để theo đuổi thương vụ này.

Neymar trở lại Barcelona là một trong những câu chuyện chuyển nhượng được nói nhiều 2 năm trở lại đây. Đội bóng chủ sân Catalan cũng muốn chiêu mộ lại tiền đạo người Brazil và bản thân Neymar cũng mong muốn về lại chốn cũ.

Không có chuyện Neymar sẽ trở lại Nou Camp. Ảnh: AS.

Không có chuyện Neymar sẽ trở lại Nou Camp. Ảnh: AS.

Tuy nhiên, do dịch Covid-19 hoành hành khiến cho Barcelona rời vào trạng thái thiếu hụt về tài chính, qua đó, cửa để Neymar trở lại Barcelona đã đóng sập lại. Điều này đã được Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu xác nhận với truyền thông: 

"Việc đưa Neymar trở lại Barcelona là điều bất khả thi với Barca trong bối cảnh hiện tại. Barcelona sẽ không theo đuổi thương vụ này. 

Đúng là năm ngoái chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đưa cậu ấy về lại sân Camp Nou, nhưng với kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội bóng sẽ không làm điều đó nữa", ông cho biết. 

Như vậy, Neymar sẽ không thể quay lại mái nhà xưa khi có quá nhiều rào cản ngăn cản anh. Tiền đạo sinh năm 1992 chắc chắn không hài lòng nhưng hoàn cảnh bắt buộc anh phải chấp nhận. 

Barca trải qua mùa giải khó khăn. Họ thua trắng ở La Liga lẫn Copa del Rey. Đấu trường còn sót lại để đội chủ sân Camp Nou bấu víu là UEFA Champions League, nơi CLB sẽ chạm trán Napoli ở lượt về vòng 1/8.

Tuy nhiên, cửa vô địch của Barcelona cũng rất khó khăn. Họ cần phải bổ sung nhân sự trong mùa giải mới nếu không muốn tiếp tục trắng tay. 

>>> Xem thêm: Marco Reus đối mặt nguy cơ giã từ sự nghiệp

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.