| Hotline: 0983.970.780

Neymar trở lại đội tuyển Brazil

Thứ Bảy 17/08/2019 , 07:18 (GMT+7)

Ngôi sao 27 tuổi sẽ du đấu cùng "Selecao" ở Mỹ đầu tháng 9/2019.

Lần gần nhất Neymar khoác áo Brazil là trận giao hữu với Qatar hôm 6/6. Ảnh: AFP.

Neymar và Vinicius Junior, hôm 16/8, được HLV Tite triệu tập cho hai trận giao hữu với Colombia và Peru, chuẩn bị vòng loại World Cup 2022. Hai ngôi sao này đều chấn thương mắt cá và vắng mặt ở Copa America 2019.

Một số trụ cột đội tuyển như Dani Alves, Thiago Silva, Casemiro, Philippe Coutinho và Roberto Firmino cũng được triệu tập. Những vị trí quan trọng vắng mặt có thủ môn Alisson, tiền vệ Fernandinho và tiền đạo Gabriel Jesus. Vua phá lưới Copa America 2019 - Everton - cũng không lên tuyển lần này vì bận thi đấu Cup Quốc gia Brazil cùng Gremio.

Có bốn tuyển thủ hy vọng có trận ra mắt cho Brazil, đó là thủ môn Ivan, hậu vệ Samir, tiền đạo Bruno Henrique và Vinicius. Trong đó, tài năng trẻ Vinicius có nhiều khả năng ra sân hơn cả.

Brazil sẽ gặp Colombia ngày 6/9, rồi tái ngộ Peru sau đó bốn ngày. Peru là bại tướng của Brazil ở chung kết Copa America vừa qua.

Danh sách tập trung tuyển Brazil:

Thủ môn: Ederson (Manchester City), Ivan (Ponte Preta), Weverton (Palmeiras)

Hậu vệ cánh: Daniel Alves (Sao Paulo), Fagner (Corinthians), Jorge (Santos), Alex Sandro (Juventus).

Trung vệ: Eder Militao (Real Madrid), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (SPG), Samir (Udinese).

Tiền vệ: Arthur (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Fabinho (Liverpool), Allan (Napoli), Lucas Paqueta (Milan), Philippe Coutinho (Barcelona).

Tiền đạo: Neymar (PSG), Richarlison (Everton), David Neres (Ajax), Bruno Henrique (Flamengo), Roberto Firmino (Liverpool), Vinicius Jr. (Real Madrid).

(Theo Goal, VnExpress)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất