| Hotline: 0983.970.780

Neymar và 4 cầu thủ nhận thẻ đỏ trong ngày PSG thua đau

Thứ Hai 14/09/2020 , 07:51 (GMT+7)

PSG tiếp tục để thua tại Ligue 1 và lần này là thất bại trước Marseille trong trận cầu có tới 5 thẻ đỏ được rút ra.

PSG thua trận thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1 cùng với tỷ số 0-1. Lần này họ thất bại trước Marseille trong trận cầu chỉ có 1 bàn thắng nhưng có tới 5 chiếc thẻ đỏ được rút ra. 

Đáng chú ý, Neymar - ngôi sao của PSG cũng là một trong những cái tên phải nhận thẻ. Cũng phải nói rằng tổ trọng tài chính đã không kiểm soát được những cái đầu nóng khi liên tiếp những tình huống phạm lỗi nguy hiểm diễn ra. 

PSG thua trận trước Marseille nhưng thắng về số lượng thẻ đỏ. Ảnh: Express.

PSG thua trận trước Marseille nhưng thắng về số lượng thẻ đỏ. Ảnh: Express.

Neymar - nhân vật chính của cuộc đấu đá này đã lời qua tiếng lại với Alvaro Gonzalez, rồi sau đó lén đấm một phát vào đầu của hậu vệ 30 tuổi này. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt vụ ẩu đả đã diễn ra. Những cái đầu nóng lao vào nhau và tạo ra một cuộc hỗn chiến trên sân. 

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp dành tặng Neymar vì hành động đấm vào đầu của Gonzalez. Khi đi vào đường hầm, chân sút người Brazil đã phàn nàn với trọng tài thứ 4, cáo buộc Gonzalez là người gây sự trước với lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Phía PSG phải lĩnh tới 3 thẻ đỏ gồm tiền đạo Neymar, tiền vệ Paredes và hậu vệ Layvin Kurzawa. Phía Marseille, họ cũng có 2 cầu thủ bị đuổi gồm Jordan Amavi và Dario Benedetto.

Trong khi đó, Angel Di Maria còn bị cáo buộc nhổ nước bọt vào cầu thủ Marseille và có thể bị xem xét án phạt nguội. 

Đây là một tín hiệu không vui cho công cuộc bảo vệ ngôi vô địch của PSG. Họ mất người trong bối cảnh đang thiếu hụt nhân sự vì dịch Covid-19. 

>>> Xem thêm: Mohamed Salah đi vào lịch sử Premier League

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất