| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi ra đi: Chọn City hay là nghe PSG?

Thứ Ba 25/08/2020 , 09:25 (GMT+7)

Lionel Messi đưa ra thông tin muốn ra đi và ngay lập tức hai đại gia là Man City và PSG dang vòng tay chào đón ngôi sao người Argentina.

Lionel Messi ra đi là điều khó có thể xảy ra khi cầu thủ người Argentina được coi là linh hồn của Barcelona trong khoảng 1 thập kỷ vừa qua. 

Lionel Messi ra đi vì đã chán Barcelona? Ảnh: AS.

Lionel Messi ra đi vì đã chán Barcelona? Ảnh: AS.

Tuy nhiên, gần đây, với những biến cố lớn tại Nou Camp, có vẻ như ngày Lionel Messi ra đi không còn xa nữa. Cầu thủ người Argentina được cho là không muốn làm việc với HLV Ronald Koeman và sẵn sàng ra đi. 

Ở tuổi 33, El Pulga vẫn được Transfermarkt định giá lên tới 112 triệu Euro. Ngoài ra, những giá trị về mặt bản quyền truyền hình hay hình ảnh của siêu sao này là khó có thể đong đếm được. 

Chính vì thế, Lionel Messi ra đi sẽ là tổn thất lớn cho Barcelona nhưng nếu trong trường hợp cần thiết, tân HLV Ronald Koeman cần một cuộc chia ly để tái thiết đội bóng xứ Catalan. 

Theo những thông tin của báo chí thế giới, các đại gia tại Anh và Pháp đang chờ đợi từng chuyển động của Lionel Messi để đưa ra đề nghị chuyển nhượng. Man City và PSG là hai đội bóng nhiệt tình nhất trong thương vụ này. 

Pep Guardiola muốn tái ngộ Messi. Ảnh: Dailymail.

Pep Guardiola muốn tái ngộ Messi. Ảnh: Dailymail.

Thậm chí, BLĐ Man City đang xử lý số liệu tài chính để xem liệu họ có thể ký hợp đồng với Messi mà không vi phạm các quy tắc về công bằng tài chính. BLĐ Man City biết rằng bất kỳ thương thảo nào dành cho Messi đều sẽ phức tạp, nhưng họ muốn chuẩn bị sẵn sàng nếu có phương án đưa cầu thủ người Argentina về sân Etihad. 

Chắc chắn, HLV Pep Guardiola rất mong muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại Etihad. Lionel Messi ra đi và Pep Guardiola sẽ vui mừng. 

Trong khi đó, PSG cũng rất quan tâm đến việc mua lại Lionel Messi. HLV trưởng Thomas Tuchel của PSG từng nhắm thẳng đến Messi và bày tỏ mong muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina.

Có HLV nào lại nói không với Messi chứ?", Thomas Tuchel nói với BT Sport.

"Messi rất được hoan nghênh ở PSG! Chúng tôi đã mất rất nhiều cầu thủ sau mùa giải này. Edinson Cavani cùng Thomas Meunier đã ra đi, và giờ chúng tôi mất cả Thiago Silva và Eric Maxim Choupo-Moting".

Từ Paris, Thomas Tuchel cũng bắn tin cho Messi. Ảnh: AS.

Từ Paris, Thomas Tuchel cũng bắn tin cho Messi. Ảnh: AS.

Mặc dù không được định giá quá cao nhưng Messi có điều khoản ràng buộc về hợp đồng với Barcelona và đội bóng này được cho là đã nói với Messi rằng nếu anh ấy muốn ra đi vào mùa hè này thì họ sẽ chỉ chấp nhận đề nghị từ CLB có khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 650 triệu Euro của siêu sao người Argentina, theo Mundo Deportivo.

Chính vì thế, nếu thực sự mong muốn có được Lionel Messi, cả Man City và PSG cần phải đàm phán nhiều vòng, nhiều điều khoản rắc rối với Barcelona. 

>>> Xem thêm: Mất Champions League, Neymar khóc nức nở

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất