| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương gom nhặt cảm xúc Trường Sa

Thứ Tư 27/07/2022 , 11:16 (GMT+7)

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương tổ chức triển lãm ‘Cảm xúc Trường Sa’ trưng bày 90 tác phẩm tại thành phố Bảo Lộc, nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương sinh năm 1969 tại Bảo Lộc, và gắn bó cuộc đời với vùng chè của tỉnh Lâm Đồng. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương từng có nhiều triển lãm cá nhân tại TP.HCM, Đà Nẵng...

Nhắc đến nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương, công chúng thường nghĩ đến những bức ảnh ấn tượng về đồi chè trong sương mù Bảo Lộc.

Tháng 4/2022, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương có mặt trong đoàn công tác đến thăm quần đảo Trường Sa. Những ngày trải nghiệm và chia sẻ cùng quân và dân nơi hải đảo biên cương, đã giúp nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương gom nhặt "Cảm xúc Trường Sa" để có được nhiều tác phẩm sinh động.

'Những người lính trẻ'.

"Những người lính trẻ".

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương tổ chức triển lãm cá nhân “Cảm xúc Trường Sa” tại thành phố Bảo Lộc.

'Hải lộ'.

"Hải lộ".

90 bức ảnh “Cảm xúc Trường Sa” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Văn Thương mang lại nhiều cảm xúc cho người xem về chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc và sự hy sinh thầm lặng của những người lính nơi đảo xa.

'Công dân trên đảo'.

"Công dân trên đảo".

'Giờ học'.

"Giờ học".

'Cột mốc tâm linh'.

"Cột mốc tâm linh".

'Cây phong ba'.

"Cây phong ba".

'Mầm xanh trên đảo'.

"Mầm xanh trên đảo".

'Hẹn ngày gặp lại'.

"Hẹn ngày gặp lại".

Xem thêm
Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Messi đã trở lại

Đội bóng Inter Miami đứng trước ngưỡng cửa giành nhiều điểm nhất trong vòng bảng đầu tiên tại giải Nhà nghề Mỹ - MLS và Lionel Messi có vai trò quan trọng.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.