| Hotline: 0983.970.780

Ngoại hạng Anh tạm chốt trở lại ngày 8/6

Chủ Nhật 26/04/2020 , 12:40 (GMT+7)

Ban Tổ chức giải Ngoại hạng Anh tạm thời chốt ngày trở lại của giải đấu là 8/6 nếu kế hoạch phòng dịch của nước này đúng như dự đoán.

Sân cỏ nước Anh sắp sôi động trở lại. Ảnh: Telegraph. 

Sân cỏ nước Anh sắp sôi động trở lại. Ảnh: Telegraph

Giải Ngoại hạng Anh đã tạm hoãn khoảng 2,5 tháng do những sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Điều này khiến cho các CLB tại đây gặp rất nhiều khó khăn. 

Chính vì thế, BTC giải mong muốn Ngoại hạng Anh cần phải trở lại thi đấu sớm. Theo Times, giải Ngoại hạng Anh được lên kế hoạch sẽ trở lại vào ngày 8/6 nếu như không có gì bất thường. 

Bên canh đó, các trận đấu sẽ được tổ chức tại các sân vân jđộng trung và hạn chế hoặc cấm hẳn các khán giả vào sân. 

Các cầu thủ sẽ phải tham gia quy trình y tế bắt buộc trước khi vào sân để kiểm tra nghiêm ngặt thân nhiệt cũng như tình hình sức khỏe. 

Cộng cả những nhân viên, BHL, tổ trọng tài và các thành viên khác của đội bóng, sẽ chỉ có 400 người vao sân mỗi trận đấu

Đáng chú ý, mỗi trận đấu chỉ có tối đa 400 người đã chứng minh âm tính với Covid-19 được phép vào sân. Những người này bao gồm thành viên hai đội, đội ngũ trọng tài và các nhân viên làm công tác hậu cần. 

Thậm chí, BTC đã tính tới việc để các cầu thủ cách ly hoàn toàn với xã hội để thi đấu nốt 9 hoặc 10 trận còn lại của giải đấu và cách ly thêm 2 tuần trước khi hòa nhập cộng đồng trở lại. 

Theo thống kê, giải đấu sẽ còn 92 trận và BTC Ngoại hạng Anh kỳ vọng, các trận đấu hoàn thành trong khoảng chưa tới 2 tháng. 

BTC cũng đang làm việc với công ty luật DLA Piper từng được thuê để hỗ trợ giải đấu trong quá trình đàm phán với các đối tác mua bản quyền truyền hình trước đây. Mục tiêu của họ là thương lượng giúp các đội bóng gặp khó khăn về tài chính có thể dễ dàng tiếp cận gói cho cho vay khẩn cấp. Theo đó, mỗi CLB có thể vay tối đa 10 triệu euro để trả lương cho nhân viên và duy trì hoạt động.

Do giải đấu sắp trở lại, một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang rục rịch trở lại tập luyện. CLB Arsenal thông báo sẽ để các cầu thủ của họ trở lại tập luyện vào tuần tới và sẽ là các buổi tập cá nhân ngoài trời tại trung tâm huấn luyện.

Pháo thủ sẵn sàng mở lại trung tâm huấn luyện của họ nhưng các cầu thủ sẽ tiếp tục tập luyện riêng lẻ để tuân thủ các nguyên tắc dãn cách xã hội của Chính phủ Anh.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.