| Hotline: 0983.970.780

Ngôi sao nổi loạn, sếp PSG ra sức bảo vệ

Thứ Hai 10/02/2020 , 20:47 (GMT+7)

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đang ra sức bảo vệ bộ đôi ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe dù cả hai đang thể hiện sự vô kỷ luật.

PSG tiếp tục nuông chiều bộ đôi ngôi sao của mình. 

PSG tiếp tục nuông chiều bộ đôi ngôi sao của mình. 

Neymar đang trải qua những ngày tháng không hề êm đẹp tại nước Pháp. Anh lại thêm một lần nữa tự gây chấn thương cho mình trong bữa tiệc ngày sinh nhật. Còn Kylian Mbappe cãi tay đôi với HLV Thomas Tuchel và mở đường rời khỏi đội bóng. 

Những tưởng lãnh đạo PSG sẽ có những án phạt nặng dành cho hai ngôi sao này. Tuy nhiên, theo lời Giám đốc thể thao Leonardo, mọi chuyện vẫn ở trong tầm kiểm soát: 

"Tôi nhận thức được vấn đề trong những câu chuyện liên quan đến Neymar và Mbappe. Thái độ thi đấu của họ không xứng đáng phải nhận những chỉ trích và tôi không vui vì những lời nói ấy" - Leonardo cho biết. 

"Mbappe luôn thể hiện tuyệt vời trên sân cỏ. Anh ấy là một chàng trai đáng yêu và luôn tận tâm với công việc",

Trong khi đó, giống như Mbappe, Neymar đang hạnh phúc, tập trung vào các mục tiêu của CLB. Tôi không chấp nhận việc người ta chỉ trích thái độ của hai ngôi sao nói trên" - ông chốt lại. 

Cuối cùng, Giám đốc thể thao của PSG khẳng định đội bóng của ông sẽ không sợ bất kỳ đối thủ nào nếu có cả Neymar và Mbappe trên sân. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất