| Hotline: 0983.970.780

Neymar tiếp tục vô kỷ luật, Tuchel chỉ biết than trời

Thứ Bảy 23/11/2019 , 21:55 (GMT+7)

Tiền đạo Neymar của PSG tiếp tục phớt lờ HLV và thể hiện thói vô kỷ luật của mình nhưng Thomas Tuchel thêm một lần không thể xử lý tiền đạo này. 

 

Thomas Tuchel thêm một lần méo mặt vì Neymar. 

Tiền đạo Neymar của PSG tiếp tục quen thói vô kỷ luật, bỏ đội đi .... xem tennis trên đất Tây Ban Nha trong khi toàn đội đang ráo riết luyện tập cho trận đấu tại Ligue 1 trước Lille. 

Theo đó, tiền đạo ham vui của PSG nhận được lời mời của hậu vệ Gerard Pique đến xem trận đấu tại Cúp quần vợt thế giới nam Davis Cup. 

Neymar đã đi chơi mà không hề tham khảo ý kiến của HLV Thomas Tuchel và bay sang Tây Ban Nha ngay sau khi hoàn thành buổi tập của đội bóng mà không kịp nghỉ ngơi. 

"Tôi không phải bố cậu ta cũng chẳng phải là cảnh sát. Tôi có thể làm gì chứ? Tôi chỉ là HLV mà thôi. Tôi có thích chuyến đi tới Madrid của cậu ta hay không? Chắc chắn là không. Mặc dù vậy, Neymar đã tập luyện tốt và tỏ ra chuyên nghiệp trong 2 tuần qua. Nếu không có gì thay đổi, cậu ta sẽ ra sân trong trận đấu gặp Lille" - Tuchel nói.

Đen đủi cho HLV của PSG, các chân sút của đội bóng như Mauro Icardi, Edinson Cavani và Kylian Mbappe đều lần lượt gặp phải các chấn thương và không thể ra sân nên ông buộc lòng phải nhờ cậy tới khả năng săn bàn của Neymar. 

Neymar đã không ít lần thể hiện thói vô kỷ luật tại Pháp. Tuy nhiên, anh đều được Tuchel bỏ qua. Hồi đầu mùa, tiền đạo này công khai chống đối khi không trở lại tập trung đúng hẹn sau khi về nghỉ hè. Thế nhưng, anh vẫn được Tuchel sử dụng mỗi khi khỏe mạnh. 

 

 

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất