| Hotline: 0983.970.780

Messi nghi Barca chưa cố mua Neymar

Thứ Năm 12/09/2019 , 21:29 (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi thừa nhận muốn tái hợp Neymar, nhưng không chắc Barca thật sự quyết tâm mua lại siêu sao Brazil từ PSG.

Messi xem việc Neymar trở lại là cần thiết để Barca có thể chinh phục các đỉnh cao như Champions League. Ảnh: AP.

"Tôi muốn Neymar trở lại. Thành thật mà nói, tôi không chắc liệu Barca có làm tất cả để tuyển mộ cậu ấy hay không. Nhưng tôi cũng biết việc đàm phán với PSG không hề dễ dàng. Tôi không thất vọng khi Neymar không trở lại, bởi Barca có đội hình tuyệt vời để cạnh tranh cho tất cả danh hiệu, ngay cả khi không có Neymar", Messi nói vời tờ Sport của Tây Ban Nha hôm nay 12/9.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè hôm 2/9, đàm phán giữa Barca và PSG kết thúc mà không đạt được thoả thuận nào. Theo đó, PSG yêu cầu 165 triệu USD kèm Rakitic, Todibo và mượn Dembele. Trong khi đó, Barca chỉ đồng ý mua đứt với giá khoảng 180 triệu USD, hoặc mượn kèm điều khoản mua mùa sau. Thương vụ vì thế đổ vỡ.

Neymar từng gây sốc khi rời Barca đến PSG hè 2017 với mức giá kỷ lục thế giới - 263 triệu USD. Tuy nhiên, nhiều đồng đội cũ không hề trách Neymar về điều này. Messi thuộc số đó và vẫn luôn muốn Neymar trở lại Barca. "Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Với đẳng cấp của cậu ấy và các nhà tài trợ, đó sẽ là một lợi ích lớn cho CLB nào sở hữu Neymar", Messi nói thêm.

Messi vẫn chưa trở lại tập luyện với cả đội do chấn thương bắp chân chưa bình phục hoàn toàn. Barca sẽ thi đấu mà không có Messi trong trận gặp Valencia ngày 15/9. Messi cũng có thể nghỉ thêm trận gặp Dortmund ở lượt mở màn vòng bảng Champions League ngày 18/9, nếu chấn thương không có tiến triển tốt.

Tương lai của Messi đang là dấu hỏi, do hợp đồng hiện tại có điều khoản cho phép anh ra đi mà không phải đền bù từ năm 32 tuổi.  Tuy nhiên, Messi khẳng định anh còn khát khao chinh phục với Barca. "Đây là nhà của tôi và tôi không muốn rời đi, nhưng tôi muốn giành chiến thắng. Tôi muốn vô địch Champions League, đã lâu rồi Barca không lên ngôi ở sân chơi này", anh nhấn mạnh.

(Theo ESPN/VnExpress)

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm