| Hotline: 0983.970.780

Ngư dân Cà Mau mất tích bí ẩn trên biển

Chủ Nhật 31/03/2019 , 13:51 (GMT+7)

Theo trình báo của thuyền trưởng, các thuyền viên phát hiện sự việc này khi tàu neo đậu ở gần đảo Hòn Chuối. 

Thông tin từ Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh Cà Mau cho biết, các ngành cơ quan chức năng tỉnh đang khẩn trương tìm kiếm ngư dân mất tích.

Theo đó, khoảng 13h ngày 28/3, Đồn Biên phòng Sông Đốc tiếp nhận trình báo của ông Lê Văn Thiệt (SN 1972, ngụ Khóm 3, TT. Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) là chủ tàu cá mang số hiệu CM-99444TS về việc một ngư dân mất tích trên biển. 

Lực lượng chức năng tuần tra kiểm soát hoạt động đánh bắt trên biển (Ảnh minh họa)

Theo trình báo của ông Thiệt, trước đó, ngày 25/3, khi tàu cá CM-99444TS hành nghề lưới vây, do ông Lê Văn Lâm (SN 1982, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) làm thuyền trưởng cùng với 15 ngư dân trên tàu, neo đậu cách đảo Hòn Chuối khoảng 72 hải lý về hướng Tây Bắc, thì phát hiện ngư dân Mạnh Đồng Khởi (SN 1969, ngụ huyện Thới Bình, Cà Mau) không có trên tàu.

Ngay sau đó, mọi người trên tàu đã tổ chức tìm kiếm, nhưng không tìm thấy ông Khởi. 

Ban chỉ huy PCTT&TKCN đã đề nghị Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau phối hợp với Đài thông tin Duyên Hải và Chi cục Thủy sản Cà Mau thông qua hệ thống thông tin liên lạc của đơn vị mình thông báo đến các phương tiện đang hoạt động gần khu vực thuyền viên mất tích để hỗ trợ tìm kiếm.

Xem thêm
Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Công ty chứng khoán chuyển nhầm 15 tỷ đồng cho một cá nhân ở Bát Xát

Lào Cai Sau khi xuất hiện 15 tỷ đồng trong tài khoản, cá nhân này đã liên lạc ngay với đơn vị đã chuyển nhầm để gửi lại số tiền nêu trên.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất