| Hotline: 0983.970.780

Chelsea và Leicester ngã ngựa, Man Utd sáng cửa lọt Top 3

Thứ Năm 02/07/2020 , 07:44 (GMT+7)

Trong một vòng đấu mà cả hai đối thủ cạnh tranh Chelsea và Leicester City đồng loạt thúc thủ, Man Utd của Solskjaer đang áp sát Top 3.

Trong một vòng đấu nhưng Man Utd đã tiến được những bước dài trong việc đua Top 3 khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chelsea và Leicester City đồng loạt thúc thủ. 

Leicester City thua trận bạc nhược. Ảnh: Dailymail.

Leicester City thua trận bạc nhược. Ảnh: Dailymail.

Leicester City, đội xếp thứ ba đã để thua 1-2 trước Everton của Carlo Ancelotti. Trận đấu diễn ra chưa đầy 20 phút, Everton dẫn trước hai bàn.

Do đó, các học trò của HLV Ancelotti có thể thi đấu tự tin và tỏ ra đầy chắc chắn ở khâu phòng ngự. Về phần Leicester, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers chơi như gà mắc tóc khi không thể tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt.

Iheanacho gỡ lại một bàn trong hiệp 2 cho Leicester City và điều này không giúp họ cải thiện tình hình. Thua 1-2, Leicester nhiều khả năng sẽ sớm văng khỏi Top 4. 

Chelsea thúc thủ. Ảnh: Dailymail.

Chelsea thúc thủ. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Chelsea phải chạm trán West Ham đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, Chelsea bất ngờ để thua với tỷ số 2-3 sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Chelsea bị dẫn 1-2 đến phút 72 và Willian gỡ hòa. Tuy nhiên, ở phút 89, Yarmolenko đi bóng dũng mãnh xé toang hàng thủ Chelsea và ghi bàn thắng đẹp mắt, ấn định tỷ số 3-2 cho West Ham. 

Như vậy, West Ham leo lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 30 điểm, tạo ra khoảng cách 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. 

Trong khi đó, cuộc đua Top 4 tiếp tục rực lửa. Leicester đội xếp thứ ba đang chỉ có 55 điểm trong khi Chelsea xếp thứ 4 với 54 điểm. Man Utd với 52 điểm - xếp thứ 5. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.