| Hotline: 0983.970.780

Người hâm mộ vây kín ĐT Việt Nam ở sân bay Nội Bài

Thứ Sáu 06/09/2019 , 17:17 (GMT+7)

Chiều 6/9, các thành viên của ĐTQG trở về nước, kết thúc chuyến thi đấu (lượt đi) tại Thái Lan, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 Wordl Cup 2022, bảng G với chủ nhà Thái Lan.

Ngoại trừ thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại để chuẩn bị thi đấu tiếp ở cấp CLB cho Muangthong United, các thành viên khác của đội đã chia thành 4 nhóm di chuyển.

Theo đó, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin đáp chuyến bay sang Trung Quốc hội quân cùng U22 Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội bóng của HLV Guus Hiddink ba ngày sau đó. Trong số các cầu thủ của đội tuyển, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ mang Nguyễn Tiến Linh đi cùng. Chân sút của Bình Dương đang được chuẩn bị để làm tiền đạo chủ lực của đội tại SEA Games 30.

Nguyễn Công Phượng không về Việt Nam mà bay trở lại Bỉ tập luyện cùng Sint Truide. Còn lại các cầu thủ trở về Việt Nam vào chiều hôm nay.
Nguyễn Tuấn Anh là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Tiền vệ người Thái Bình đã có màn trình diễn tốt trước những ngôi sao của tuyển Thái Lan.
Trả lời báo chí sau khi xuống sân bay, Tuấn Anh cho biết: "Tôi nghĩ cả đội đã có màn trình diễn tốt về mặt tinh thần. Đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không chuyển hóa được, thì chuyện cũng đã rồi. Tôi cũng có trận hay, trận dở và cần cố gắng nhiều hơn nữa nên không hẳn là đã trở lại. Tuy nhiên, tôi biết ơn vì mọi người dành sự ưu ái cho mình".
Nguyễn Văn Toàn tỏ ra mệt mỏi khi phải di chuyển liên tục. Tiền đạo sinh năm 1996 có cơ hội ngon ăn ở trận đấu với Thái Lan, song đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Văn Hậu về nước trước khi sang Hà Lan tập luyện và thi đấu trong màu áo CLB SC Heerenveen.
Các cầu thủ nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau trận hòa với Thái Lan, các cầu thủ trở về CLB của mình để chuẩn bị cho V.League 2019.

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất