| Hotline: 0983.970.780

Nhà Glazers đòi 9 tỷ Bảng để bán lại Man United

Thứ Sáu 14/10/2022 , 06:38 (GMT+7)

Nhà Glazers đòi 9 tỷ Bảng để bán lại Man United và đây được xem là con số trên trời với bất cứ nhà đầu tư nào mong muốn sở hữu Quỷ đỏ.

Nhà Glazers đòi 9 tỷ Bảng để bán lại Man United

Nhà Glazers đòi 9 tỷ Bảng để bán lại Man United

Nhà Glazers không được ủng hộ tại Man United và rất nhiều CĐV đã lên từng lền tiếng phản đối đồng thời mong muốn những ông chủ người Mỹ bán lại CLB về tay một ông chủ tham vọng hơn. 

Tuy nhiên, nhà Glazers không đồng ý với những lời hỏi mua trị giá 3 tỷ Bảng hay 4 tỷ Bảng trong quá khứ. Các thông tin cho rằng, con số mà những ông chủ này yêu cầu để nhượng lại đội chủ sân Old Trafford lên tới 9,2 tỷ Bảng. 

Đây là con số thực sự "trên trời" với những nhà đầu tư và điều này cho thấy nhà Glazers chắc chắn không muốn bán lại tài sản quan trọng của họ. 

Người được cho là hào hứng nhất trong việc mua lại Man United là tỷ phú Jim Ratcliffe từng chia sẻ ông gần như không có cơ hội sở hữu Man United: 

"Nếu Man United được rao bán vào mùa Hè, tôi có thể đã có một cơ hội. Nhưng chúng tôi không thể ngồi hy vọng rằng một ngày nào đó Man United sẽ có mặt trên thị trường".

Nhà Glazer chính thức sở hữu CLB Man United từ năm 2005 với mức giá 790 triệu bảng. Sau 17 năm với nhiều biến động, giá trị của đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" đã vượt xa số tiền ban đầu mà giới chủ Mỹ đã bỏ ra.

>>> Xem thêm: Tống tiễn Kylian Mbappe, PSG sắp đón Salah từ Liverpool?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.