| Hotline: 0983.970.780

Neymar bật khóc, nguy cơ chia tay World Cup 2022

Thứ Sáu 25/11/2022 , 09:25 (GMT+7)

Neymar phải ngồi ngoài và chứng kiến các đồng đội thi đấu trong khoảng hơn 10 phút cuối của trận đấu vì chấn thương.

Neymar bật khóc, nguy cơ chia tay World Cup 2022.

Neymar bật khóc, nguy cơ chia tay World Cup 2022.

Ngôi sao lớn nhất của đội tuyển Brazil, Neymar đã gặp vấn đề với mắt cá chân sau trận ra quân tại World Cup 2022 với Serbia. 

Theo đó, ngôi sao 30 tuổi tập tễnh trên sân sau tình huống bị cầu thủ Serbia phạm lỗi. Cổ chân của tiền đạo này dường như đã bị gập và anh phải ôm mặt vì đau đớn. 

Neymar phải ngồi ngoài và chứng kiến các đồng đội thi đấu trong khoảng hơn 10 phút cuối của trận đấu. Đáng chú ý, ngôi sao 30 tuổi phải trùm áo lên đầu khi ống kính máy quay chiếu đến anh. 

Những hình ảnh ghi nhận được cho thấy mắt cá chân của Neymar đã sưng rất to. Thậm chí, các thông tin sau trận cho biết Neymar đã bật khóc. Dường như ngôi sao 30 tuổi gặp nguy cơ phải nghỉ thi đấu hoặc có thể phải chia tay World Cup 2022.

Trận này, Neymar liên tục bị phạm lỗi bởi các cầu thủ Serbia. Tính ra, cầu thủ này phải nằm sân 9 lần sau những tình huống triệt hạ của đối thủ. 

Brazil tạm thời có trận ra quân thành công tại World Cup 2022. Họ tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, bằng điểm (3 điểm) với Thụy Sĩ nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại. 

>>> Xem thêm: HLV Felix Sanchez: 'Qatar có nguy cơ lớn sẽ bị loại'

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất