| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Bayern Munich vs Barcelona: Vượt khó nơi đất khách

Thứ Tư 08/12/2021 , 10:57 (GMT+7)

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Barcelona trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/12/2021 trên sân Alianz Arena.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Barcelona 

Có lẽ đã lâu lắm Barcelona mới rơi vào tình trạng khó khăn đến vậy tại vòng bảng Champions League. Đội chủ sân Nou Camp buộc phải thắng Bayern Munich - đội họ để thua 0-3 ở lượt đi nhằm hướng tới tấm vé đi tiếp. 

Xavi Hernandez khó có thể tự tin trước trận đấu này bởi lẽ Barcelona chưa thể so sánh với đối thủ Bayenr Munich. Thêm vào đó, họ phải thi đấu trên sân khách còn Hùm xám xứ Bavaria lại đang có tinh thần hưng phấn cao sau khi đánh bại kình địch Dortmund ở vòng trước. 

Bayern Munich đang vượt trội hơn hẳn so với Barcelona. Ảnh: AP.

Bayern Munich đang vượt trội hơn hẳn so với Barcelona. Ảnh: AP.

Tuy nhiên, trận Bayern Munich vs Barcelona không phải không có tia hy vọng dành cho đội khách. Họ vẫn có những sự khởi sắc nhất định sau khi tân HLV Xavi Hernandez lên thay Ronald Koeman. 

Tinh thần tốt hơn và các cầu thủ gắn kết với nhau hơn dưới thời cựu huyền thoại của Barcelona. Những điều đó giúp mang lại sự tự tin cho đội bóng. 

Bên cạnh đó, với việc Bayern Munich đã vượt qua vòng bảng sớm, đội bóng này sẽ không quá quyết tâm trong cuộc đấu với Barcelona. Một kết quả hòa hoặc thua tối thiểu như cách Man City thất bại trước RB Leipzig có lẽ là chấp nhận được với thầy trò Julian Nagelsmann. 

Thêm một lý do để Barcelona có thể tự tin đó là việc Bayern đang có 6 cầu thủ không thể ra sân nhưng ngoại trừ trường hợp của Kimmich thì những cái tên còn lại cũng không thường xuyên góp mặt ở đội hình chính.

Xét về lịch sử đối đầu, Barcalona luôn bị Bayern Munich át vía trong những lần chạm trán. Cụ thể, trong 7 trận vừa qua, họ thua 6, chỉ thắng 1 lần.

Thế trận sẽ nghiêng về đội chủ nhà trong trận Bayern Munich vs Barcelona. Ảnh: AP.

Thế trận sẽ nghiêng về đội chủ nhà trong trận Bayern Munich vs Barcelona. Ảnh: AP.

Trong đó, đội bóng xứ Catalunya thất thủ trong cả 3 trận đấu gần đây nhất với đại diện của nước Đức, đáng chú ý là thất bại nhục nhã 2-8 ở hồi tháng 8/2020. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Xavi lại có hy vọng thắng.

Chắc chắn, Barcelona sẽ không để điều này xảy ra và họ sẽ chiến đấu với 200% sức lực lẫn tinh thần ở trận đấu đêm nay. Thế nhưng, Depay cùng đồng đội cần nhớ đối thủ của họ ở lượt trận cuối cùng là đội đầu bảng Bayern Munich và chỉ tinh thần quyết tâm là chưa đủ.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Barcelona trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/12/2021 trên sân Alianz Arena. 

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Barcelona

- Bayern Munich: Hernandez, Sabitzer, Stanisic, Sarr, Cuisance ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương. Kimmich dương tính với COVID-19. 

- Barcelona: Aguero, Fati, Gavi, Bratiwaite, Pedri, Sergio Roberto chấn thương.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Barcelona

- Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Suele, Davies; Musiala, Tolisso; Sane, Sabitzer, Coman; Choupo-Moting.

- Barcelona: Ter Stegen; Migueza, Garcia, Pique, Alba; Busquets, De Jong, Coutinho; Dembele, Depay, Ezzalzouli.

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Young Boys: Rangnick chào Champions League

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.