| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tây Ban Nha vs Costa Rica: 3 điểm dễ dàng cho La Rojas?

Thứ Tư 23/11/2022 , 15:02 (GMT+7)

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/11/2022 trên sân vận động Al Thumama. 

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn nhiều so với Costa Rica trong màn đối đầu này. Ảnh: Sporting News.

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn nhiều so với Costa Rica trong màn đối đầu này. Ảnh: Sporting News.

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica

Tây Ban Nha vs Costa Rica sẽ là cặp đấu rất đáng chú ý tại E. Ngoài Tây Ban Nha và Đức có đẳng cấp vượt trội hơn, Nhật Bản và Costa Rica đều là những cái tên sẵn sàng gây ra những sự khó khăn dành cho 2 ông lớn còn lại. 

Trong đó, Costa Rica cũng là một đại diện quen mặt tại các kỳ World Cup. Tại kỳ World Cup 2022, đội bóng này chật vật giành vé và họ phải trải qua trận tranh vé vớt. Cụ thể, Costa Rica đã xuất sắc vượt qua New Zealand ở trận play-off liên châu lục để giành tấm vé chót đến Qatar.

Bốn năm trước, đại diện Bắc Trung Mỹ bị loại ngay từ vòng bảng với màn thể hiện nhạt nhòa. Nhưng tại World Cup 2014, Costa Rica liên tục tạo bất ngờ khi đi đến vòng bán kết.

Trong khi đó, Tây Ban Nha dưới thời HLV Luis Enrique, Tây Ban Nha đang có những sự thay đổi trong lối chơi. Các cầu thủ của họ hiểu nhau hơn và sẵn sàng tạo ra những trận đấu với khả năng áp đặt đối thủ. 

Tây Ban Nha đang sở hữu phong độ tốt. Họ mới đánh bại Jordan 3-1 trong trận giao hữu, kể từ khi kết thúc chiến dịch UEFA Nations League với trận thắng tối thiểu Bồ Đào Nha. Họ đứng đầu bảng của giải đấu này, và cũng giành vé dự World Cup 2022 một cách đơn giản, giành 19 điểm sau 8 trận đấu vòng loại.

Tây Ban Nha có đội hình đồng đều về chất lượng, nhưng lại thiếu ngôi sao bản lĩnh và kinh nghiệm để giải quyết khó khăn, bên cạnh vắng một trung phong thuần túy như Fernando Torres hay Diego Costa trước đây.

Đây là lý do khiến đoàn quân của HLV Luis Enrique luôn cảm nhận được những sự khó khăn mỗi khi muốn kết thúc các trận đấu của mình khi các tiền đạo hiện tại của họ không có đủ sự sắc bén. 

Costa Rica không có nhiều ngôi sao, thế hệ tốt nhất của họ bao gồm những Keylor Navas, Joel Campbell, Borges hay Bryan Ruiz vẫn giữ vai trò trụ cột của Costa Rica và cống hiến cho đội bóng này. 

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/11/2022 trên sân vận động Al Thumama. 

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Costa Rica 

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Laporte, P.Torres, Alba; Pedri, Busquets, Gavi; F.Torres, Morata, Fati.

Costa Rica: Navas; C Martinez, Calvo, Duarte, Oviedo; Tejeda, Bennette, G Torres; Borges, Contreras, Campbell.

Dự đoán Tây Ban Nha vs Costa Rica: 2-0

>>> Xem thêm: Man United đẩy Cristiano Ronaldo ra đường, tiết kiệm 16 triệu Bảng tiền lương

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.