| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Dortmund vs Sevilla: Tiếp bước cho Erling Haaland?

Thứ Ba 09/03/2021 , 11:23 (GMT+7)

Trận đấu giữa Dortmund vs Sevilla diễn ra vào lúc 3h00 ngày 10/3/2021 để xác định một đại diện vào vòng Tứ kết Champions League.

Dortmund vs Sevilla là cặp đấu không được chú ý quá nhiều ở vòng loại trực tiếp, nơi có quá nhiều những cuộc đọ sức nhiều duyên nợ. 

Erling Haaland đang có phong độ rất cao. Ảnh: AS.

Erling Haaland đang có phong độ rất cao. Ảnh: AS.

Ở trận lượt đi giữa Dortmund vs Sevilla, đại diện Bundesliga đã có chiến thắng 3-2 trên sân khách và họ đang nắm giữ lợi thế lớn ở trận lượt về. 

HLV tạm quyền Edin Terzek cần phải cảm ơn Erling Haaland khi tiền đạo này có tới 2 bàn và thực hiện 1 kiến tạo trong trận này. 

Erling Haaland dĩ nhiên là ngôi sao được quan tâm bậc nhất trong trận đấu. Cầu thủ người Na Uy đang sỡ hữu phong độ ấn tượng, anh vừa lập cú đúp vào lưới Bayern Munich tại Bundesliga nhưng không cứu nổi Dortmund khỏi một trận thua.

Phong độ của Dortmund cũng đi lên theo những bàn thắng của Erling Haaland. Ngoài trận thua khó tránh trước Bayern Munich, Dortmund có chuỗi 4 chiến thắng thắng liên tiếp. Trước Sevilla, đội bóng Đức đang chiếm ưu thế về tỷ số khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 ngay tại Tây Ban Nha ở trận lượt đi.

Sevilla không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mạo hiểm tấn công và dồn ép Dortmund về để tìm cách lật ngược thế cờ ở trận lượt về này.

Khó có thể coi thường Sevilla ở đấu trường Cúp Châu Âu. Ảnh: Dailymail.

Khó có thể coi thường Sevilla ở đấu trường Cúp Châu Âu. Ảnh: Dailymail.

Có thể hàng công của Sevilla sẽ thành công trước một hàng thủ Dortmund chỉ giữ sạch lưới 3 trận trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng tốc độ và khả năng xử lý bóng của Haaland sẽ khiến Sevilla mất tập trung hơn ở tuyến phòng thủ.

Sevilla là một "ông kẹ" thật sự tại Europa League nhưng khi nói đến Champions League. Họ thường chỉ là một tay mơ ở giải đấu này. 

Việc phải nhận thất bại trước Dortmund thể hiện sự non kém về mặt kinh nghiệm của Sevilla và họ còn 90 phút trên đất Đức để giải quyết tình hình. 

Trong 16 lần tiếp đón các đội bóng của Tây Ban Nha tại cúp châu Âu trước đây, Dortmund thắng đến 8 trận và chỉ để thua có 3 trận. Trong 8 lần gần nhất tiếp đón những vị khách đến từ Tây Ban Nha tại cúp châu Âu, Dortmund thắng đến 5 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Trận đấu giữa Dortmund vs Sevilla diễn ra vào lúc 3h00 ngày 10/3/2021 để xác định một đại diện vào vòng Tứ kết Champions League.

Thông tin lực lượng Dortmund vs Sevilla: 

Dortmund: Vắng Sancho, Akanji, Schmelzer và Witsel do chấn thương.

Sevilla: Vắng Vidal do chấn thương.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Sevilla: 

Đội hình dự đoán (4-3-3): Hitz (thủ môn); Morey - Can - Hummels - Guerreiro; Delaney - Bellingham - Dahoud; Reus - Haaland - Hazard.

Đội hình dự đoán (4-3-3): Bounou (thủ môn); Navas - Kounde - Carlos - Acuna; Jordan - Fernando - Rakitic; Suso - En-Nesyri - Ocampos.

>>> Xem thêm: 'Lingardinho' tiếp tục rực sáng tại Premier League

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.