| Hotline: 0983.970.780

Borussia Dortmund từ chối bán hậu vệ Nico Schulz cho Man United

Thứ Bảy 10/10/2020 , 16:07 (GMT+7)

Man United đã đề nghị mua thêm Nico Schulz từ Dortmund nhưng do những bất đồng từ vụ Jadon Sancho, đội bóng Đức đã thẳng thừng từ chối.

Borussia Dortmund không những từ chối bán Jadon Sancho cho Man United và bên cạnh đó, họ còn không muốn tiếp tục những thương vụ làm ăn khác với đội chủ sân Old Trafford. Bằng chứng là trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng, Dortmund cũng không nhượng lại Nico Schulz cho Man United. 

Theo đó, đội bóng nước Đức từ chối mức phí khoảng 10 triệu Euro dành cho Nico Shulz. Thậm chí, Dortmund cũng không đồng ý với đề nghị mượn Schulz của Quỷ đỏ. 

Nico Schulz không tới Man United. Ảnh: Dailymail.

Nico Schulz không tới Man United. Ảnh: Dailymail.

Ban lãnh đạo đội bóng này cho rằng họ không thích cách làm việc của đội ngũ chuyển nhượng Man United và bỏ qua mọi đề nghị chuyển nhượng. 

Nico Schulz là hậu vệ trái người Đức và là niềm hy vọng mới của Dortmund ở hành lang cánh này. Anh năm nay 27 tuổi và đã có 37 lần ra sân cho đội bóng nước Đức ở mùa giải vừa qua. 

Trước đó, Nico Schulz từng nổi lên trong màu áo Hoffenheim. Anh cùng đội bóng làm nên một mùa bóng kỳ diệu tại Bundesliga. Và Dortmund mang anh về để làm mới cánh trái của mình. 

Tuy nhiên, Raphael Guerreiro bất ngờ thể hiện phong độ tốt và chiếm được lòng tin của HLV Lucien Favre khi được ra sân 25 lần trên mọi đấu trường và đóng góp 5 bàn thắng lẫn 5 đường chuyền dọn cỗ.

Chính vì thế, Schulz không có cơ hội ra sân quá nhiều. Thế nhưng, do những bất đồng trong việc mua bán Jadon Sancho nên Ban lãnh đạo Dortmund từ chối luôn Man United. 

Quỷ đỏ sau đó mang về Alex Telles về để vá lỗ hổng cánh trái khi Luke Shaw và Brandon Williams đang có những màn thể hiện đáng quên.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.