| Hotline: 0983.970.780

Thay HLV, Borussia Dortmund bán luôn Erling Haaland và Jadon Sancho

Thứ Tư 17/02/2021 , 07:49 (GMT+7)

Borussia Dortmund cân nhắc bán luôn hai cầu thủ Erling Haaland và Jadon Sancho để thu lại khoảng 160 triệu Bảng nhằm tái thiết lực lượng dưới thời tân HLV Marco Rose.

Borussia Dortmund đã thông báo Marco Rose sẽ là thuyền trưởng mới của đội bóng trong mùa giải 2021-2022. HLV tạm quyền Edin Terdic không thể đảm bảo cho việc thăng tiến của đội bóng và họ cần tới sự thay đổi. 

Erling Haaland và Jadon Sancho có thể rời đội bóng sớm. Ảnh: Dailymail.

Erling Haaland và Jadon Sancho có thể rời đội bóng sớm. Ảnh: Dailymail.

Marco Rose có kinh nghiệm làm việc tại Bundesliga trên cương vị HLV của Monchengladbac và giúp đội bóng thi đấu khá ấn tượng. 

Tuy nhiên, quyết định này của Dortmund chưa thực sự mạnh tay khi so sánh với việc đội bóng này còn lên kế hoạch thanh lý luôn bộ đôi Erling Haaland và Jadon Sancho để tái thiết đội bóng, bất chấp hai cầu thủ này còn rất trẻ và đang là linh hồn của Dortmund. 

Erling Haaland năm nay 20 tuổi và đã thi đấu cho Borussia Dortmund trong khoảng 1,5 năm vừa qua. Anh không mất nhiều thời gian để trở thành chân sút chủ lực của đội bóng khi ghi tới 38 bàn trong 40 lần ra sân. 

Haaland đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có được chữ ký của tiền đạo đồng hương. Anh có mức giá chuyển nhượng khoảng 60 triệu Bảng. 

Trong khi đó, Jadon Sancho cũng dần hướng tâm trí của mình rời khỏi Signal Iduna Park. Anh thi đấu khá tệ mùa giải năm nay và giá trị của anh cũng giảm sút khá nhiều (100 triệu Bảng xuống 88 triệu Bảng). 

Tổng cộng, nếu bán được cả hai, Borussia Dortmund sẽ thu về ngót nghét 160 triệu Bảng và số tiền này đủ để họ tái thiết lực lượng dưới thời tân HLV Marco Rose. 

>>> Xem thêm: Solskjaer vẫn mơ mộng vô địch cùng Man United

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất