| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Everton vs Man United: Tấm vé kịch tính

Thứ Tư 23/12/2020 , 09:48 (GMT+7)

Everton vs Man United là cặp đấu đáng chú ý tại vòng Tứ kết League Cup để chọn ra đội vào vòng Bán kết của giải đấu này.

Everton vs Man United sẽ rất căng thẳng. Ảnh: Dailymail.

Everton vs Man United sẽ rất căng thẳng. Ảnh: Dailymail.

Everton vs Man United sẽ là trận đấu quan trọng đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer để mang tới cơ hội lọt vào vòng Bán kết League Cup. 

Tại Premier League, Quỷ đỏ đang thi đấu thăng hoa với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng tại một giải đấu cúp khác là Champions League, Man United đã thi đấu tệ và rơi xuống Europa League. 

Lúc này, Man United đang có phong độ rất cao sau chiến thắng 6-2 trước Leeds trên sân nhà Old Trafford và họ cũng chưa thua trên sân khách tại Ngoại hạng Anh kể từ trận thắng Chelsea 2-0 vào hôm 18/2/2020 cho đến nay. Do đó, nhiều khả năng Man United sẽ tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng đó để giành vé vào chơi ở bán kết.

Everton vs Man United cũng là cặp đấu rất đáng chú ý khi cả hai đội bóng đều là những đại diện đến từ Premier League. Ở lượt này, một cặp Premier League khác là Arsenal và Man City đã diễn ra và chiến thắng là 4-0 dành cho đại diện thành Manchester. 

Tại Premier League, Everton vs Man United cũng luôn là một trận đấu hấp dẫn. Trong trận đấu diễn ra gần nhất hồi tháng 11, đội chủ sân Goodison Park cũng là những người vượt lên dẫn trước từ rất sớm và họ thua chủ yếu do những sai sót cá nhân chứ không phải bởi chiến thuật. Cả trận, Everton cầm bóng nhiều hơn (55%) Quỷ đỏ, sút trúng đích ngang bằng (5-5) và thậm chí, phạm lỗi ít hơn đối phương (12-19).

Vé đi tiếp dành cho ai? Ảnh: Dailymail.

Vé đi tiếp dành cho ai? Ảnh: Dailymail.

Quan trọng hơn, phong độ của Everton đang có sự cải thiện rõ rệt. Từ đầu tháng 12 tới nay, đội chủ nhà thi đấu tổng cộng 4 trận, chỉ có đúng 1 lần chia điểm với Burnley trên sân đối thủ, còn lại là 3 chiến thắng đều trước những đối thủ khó nhằn như Chelsea hay Leicester.

Everton có trận tái đâu trước MU tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh và đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Ancelotti trả món nợ đã vay.

Điều đáng lo ngại nhất với Man United lúc này là khả năng phòng ngự. Hàng thủ của họ thi đấu không quá tốt, 2 trận trước Sheffield và Leeds họ đều phải nhận ít nhất 2 bàn thua, song hàng công của Quỷ đỏ đang chơi ấn tượng.

Tuy nhiên, điểm nhấn đến từ phong độ ấn tượng của hàng công. Những Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Mason Greenwood đã bắt đầu tìm thấy nhau trong các tình huống phối hợp.

Đội hình dự kiến Everton vs Man United: 

- Everton: Olsen, Coleman, Holgate, Keane, Godfrey, Doucoure, Davies, Richarlison, Sigurdsson, Iwobi, Calvert-Lewin.

- Man United: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, Fred, Pogba, Mata, Fernandes, Rashford, Martial.

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.