| Hotline: 0983.970.780

Tin bóng đá hôm nay

Hủy diệt Leeds United, Man United lọt top 3 Premier League

Thứ Hai 21/12/2020 , 08:41 (GMT+7)

Đối mặt với một đội bóng khó chơi nhưng Man United đã biết cách khuất phục và mang về 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Old Trafford.

Phải gặp Leeds United - đội bóng có lối chơi rất khó chịu và "phải" thi đấu trên sân nhà Old Trafford, ít ai nghĩ rằng Man United có thể có được một chiến thắng tưng bừng. 

Thêm vào đó, việc phải thi đấu 2 trận trong vỏn vẹn 48 giờ khiến cho những đôi chân của các cầu thủ Man United gặp mệt mỏi. 

Thế nhưng, bất chấp những khó khăn, Man United đã có một trận cầu xuất sắc trước đối thủ Leeds United ở vòng 14 Premier League. 

Tominay có một trận cầu xuất sắc. Ảnh: Dailymail.

Tominay có một trận cầu xuất sắc. Ảnh: Dailymail.

Chiến thuật đánh phủ đầu của Quỷ đỏ phát huy tác dụng. Ngay phút thứ 2, lưới của Meslier đã rung lên và người ghi bàn là Scott McTominay với một cú ra chân đẹp mắt ở ngay ngoài vòng cấm. Người kiến tạo vẫn là cái tên quen thuộc, Bruno Fernandes. 

Cũng chỉ 1 phút sau, tỷ số là 2-0 cho Quỷ đỏ. Vẫn là Scott McTominay làm tung rung mành lưới của Leeds United. Anh xâm nhập vòng cấm để đón đường kiến tạo của Martial trước khi dứt điểm chân trái đánh bại chốt chặn cuối cùng của đối phương lần thứ 2.

Man United đè bẹp Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Man United đè bẹp Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Có được 2 bàn thắng sớm, Man United vẫn lên bóng khá nhiều và liên tục tạo ra cơ hội. Bàn thắng thứ ba đến với họ như một điều tất yếu. Phút 20, Bruno Fernandes ghi tên mình lên bảng tỷ số với một cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của đội khách. Đánh chú ý trong pha bóng này, hậu vệ của Leeds United đã phá bóng thiếu dứt khoát. 

Chưa dừng lại ở đó, Victor Lindelof mang về bàn thắng thứ 4 cho Quỷ đỏ sau đó không lâu cũng với một pha dứt điểm cận thành. Trung vệ Couper gỡ lại 1 bàn cho Leeds trong hiệp 1 để ấn định tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 4-1 cho đội chủ sân Old Trafford. 

Sang hiệp 2, Solskjaer vẫn chỉ đạo các học trò làm chủ lối chơi. Phút 66, vẫn là sự tỏa sáng đến từ Scott McTominay. Anh xử lý bóng ấn tượng trong vòng vây của 3 cầu thủ áo trắng trước khi chuyền bóng chính xác cho Daniel James thoát xuống ghi bàn thắng thứ 5. 

Bielsa thực sự tức giận. Ảnh: Dailymail.

Bielsa thực sự tức giận. Ảnh: Dailymail.

Chỉ 3 phút sau, đến lượt Martial kiếm về cho Man United quả phạt đền khi bị Struijk đốn ngã trong vòng cấm. Bruno Fernandes là người bước lên và tỷ số được nâng lên 6-1 cho Quỷ đỏ. 

Stuart Dallas gỡ thêm 1 bàn trong những phút cuối cùng cho Leeds United và đó là tất cả những gì các học trò của Marcelo Bielsa có thể làm được. Thắng trận 6-2, Man United chính thức chen chân vào Top 3 tại Giả bóng đá Premier League

>>> Xem thêm: Bắn hạ mồi ngon Crystal Palace, Liverpool xây chắc ngôi đầu

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.