| Hotline: 0983.970.780

Dean Henderson 'thả' đội bóng cũ, Man United suýt mất điểm trước Sheffield

Thứ Sáu 18/12/2020 , 08:41 (GMT+7)

Dean Henderson, trong lần hiếm hoi được bắt chính cho Man United đã có một màn trình diễn tệ hại và suýt chút nữa khiến Quỷ đỏ mất điểm.

Dean Henderson đã chơi thất vọng. Ảnh: Dailymail.

Dean Henderson đã chơi thất vọng. Ảnh: Dailymail.

Dean Henderson, trong lần hiếm hoi được bắt chính cho Man United đã có một màn trình diễn tệ hại. Anh để lọt lưới 2 bàn và trong đó có 1 bàn thắng đến từ sai lầm trực tiếp của thủ môn này. 

Sai lầm của Dean Henderson khiến lưới của Man United rung lên ngay từ phút thứ 5. Trong pha phối hợp với Harry Maguire trong vòng cấm, Dean Henderson chậm trễ trong việc phát bóng lên khiến cho Oliver Burke nhanh nhẹn băng vào trong bóng và chuyền ngược ra cho David McGoldrick đệm bóng cận thành mở tỷ số của trận đấu. 

Sau bàn thua này, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer chơi bình thản. Có vẻ như họ đã quá quen với việc bị dẫn trước ở mùa giải năm nay. 

Bình tĩnh triển khai tấn công và trước hàng phòng thủ tệ hại của Sheffield (thủng lưới 22 bàn mùa này), Man United cần tới phút 26 để có được bàn san bằng tỷ số. 

Victor Lindelof tung ra một đường kiến tạo thuận lợi giúp Marcus Rashford đối mặt với thủ môn Aaron Ramsdale và sút rất căng khiến thủ môn của The Blades không kịp cản phá. 1-1 cho Quỷ đỏ. 

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Anthony Martial đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước với một tình huống đối mặt khác. Lần này, người chuyền bóng là Paul Pogba. 

Lâu lắm rồi Martial mới ghi bàn trở lại. Ảnh: Dailymail.

Lâu lắm rồi Martial mới ghi bàn trở lại. Ảnh: Dailymail.

Tiền đạo người Pháp mất 2 nhịp dứt điểm mới có thể mang về bàn thứ 2 cho Man United. Sau 7 lần đá chính, chân sút người Pháp mới có pha lập công đầu tiên tại Premier League.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-1 và bước sang hiệp 2, Man United có thể chơi thứ bóng đá phản công sở trường của mình trong khi Sheffield United buộc phải đá tấn công. 

Phút 51, tỷ số được nâng lên thành 3-1. Người ghi bàn là Marcus Rashford. Số 10 phối hợp nhanh với Martial, rồi dứt điểm một chạm hạ gục Ramsdale. Cả 5 bàn thắng của Rashford tại Premier League mùa này đều được anh thực hiện trên sân khách.

Rashford tiếp tục ghi dấu ấn. Ảnh: Dailymail.

Rashford tiếp tục ghi dấu ấn. Ảnh: Dailymail.

Những phút cuối trận, Solskjaer rút Bruno Fernandes ra nghỉ và điều này làm giảm đi khả năng tấn công của Quỷ đỏ. 

Thậm chí, Sheffield còn vùng lên và có được thêm một bàn thắng. McGoldrick, cầu thủ chơi nỗ lực nhất bên phía chủ nhà thắp lại hy vọng bằng cú đánh đầu rút ngắn tỷ số ở phút 87.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được trong trận này. Thua 2-3, Sheffield tiếp tục xếp ở vị trí cuối bảng, trong khi Man United vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

>>> Xem thêm: Tottenham thua trận 6 điểm, Jose Mourinho lại kém tài Klopp

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.