| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Nhận định Hà Lan vs Bắc Macedonia: Thủ tục và tinh thần

Thứ Hai 21/06/2021 , 08:33 (GMT+7)

Trận đấu giữa Hà Lan vs Bắc Macedonia sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 21/6/2021 trên sân vận động Johan Cruijff Arena, thành phố Amsterdam, Hà Lan.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Bắc Macedonia 

Bắc Macedonia có thể là một trong những cái tên đầu tiên phải rời EURO 2020 tuy nhiên, họ lại là đội bóng chiến thắng lớn nhất tại bảng B. Trong lần đầu tiên góp mặt tại sân khấu lớn nhất châu Âu, Bắc Macedonia đã để lại những ấn tượng to lớn. 

Hà Lan đang chơi một kỳ EURO rất ấn tượng sau 2 trận thắng liên tiếp và tấm vé vào vòng loại trực tiếp. 

Hà Lan đang chơi một kỳ EURO rất ấn tượng sau 2 trận thắng liên tiếp và tấm vé vào vòng loại trực tiếp. 

Do đó, trận Hà Lan vs Bắc Macedonia sẽ có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần với đội bóng non trẻ này. Họ nhiều khả năng thua nốt Hà Lan và kết thúc giải đấu với 3 trận toàn thua nhưng chắc chắn, Goran Pandev và các đồng đội vẫn có thể ngẩng cao đầu. 

Còn nếu có một kết quả từ hòa đến thắng trước Hà Lan, chắc chắn đó có thể là một cơn địa chấn thực sự với người hâm mộ Bắc Macedonia.

Ở lượt trận cuối cùng, mục tiêu của thầy trò HLV Igor Angelovski gần như đã không còn và đây sẽ là cơ hội để họ giành lấy chút tinh thần với điểm số đầu tiên tại EURO 2020. 

Tuy nhiên, với việc muốn đảm bảo ngôi vị nhất bảng, Hà Lan chắc chắn không muốn mất điểm trước một đội bóng gần như đã hết động lực thi đấu.

Bắc Macedonia đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu tại EURO 2020 dù đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị loại. 

Bắc Macedonia đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu tại EURO 2020 dù đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị loại. 

Điều quan trọng nữa là Hà Lan thi đấu trận đấu cuối cùng tại vòng bảng khi họ sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà, Johan Cruijff Arena và trước khán giả nhà, Hà Lan chắc chắn muốn giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Trước một đối thủ yếu như Bắc Macedonia, HLV Frank de Boer hoàn toàn có thể trao cơ hội cho các kép phụ trong cuộc đối đầu gặp Bắc Macedonia. Những cầu thủ liên tục đá chính trên hàng công của Hà Lan có thể đã xuống thể lực và họ cần được nghỉ ngơi để dành cho những trận đấu quan trọng ở vòng loại trực tiếp. 

Trong quá khứ, Bắc Macedonia và Hà Lan từng có 4 lần chạm trán, trong đó, Hà Lan bất bại trong cả 4 lần với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Bên cạnh đó, “Cơn lốc màu da cam” cũng đã nã vào lưới đối thủ đến 8 bàn, tương đương trung bình 2 bàn mỗi trận.

Thành tích đối đầu Hà Lan vs Bắc Macedonia 

 

Thông tin lực lượng 

Hà Lan: Đội hình mạnh nhất 

Bắc Macedonia: Đội hình mạnh nhất 

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Bắc Macedonia

Hà Lan (3-5-2): Stekelenburg; Timber, de Vrij, Blind; Dumfries, de Roon, de Jong, Wijnaldum, van Aanholt; Depay, Weghorst

Bắc Macedonia (3-5-2): Dimitrievski; S.Ristevski, Velkovski, Musliu; Nikolov, Bardhi, Ademi, Elmas, Alioski; Pandev, Trajkovski

Dự đoán kêt quả bóng đá Hà Lan vs Bắc Macedonia

Hà Lan vs Bắc Macedonia: 3-0 

>>> Xem thêm: Man United quyết dứt điểm thương vụ Jadon Sancho

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.