| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ: Chung kết ngược bảng A

Chủ Nhật 20/06/2021 , 08:30 (GMT+7)

Nhận định bóng đá giữa Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 20/6/2021 trên sân vận động Olympic Baku, Azerbaijan.

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ ngày 20/6

Thổ Nhĩ Kỳ mang tới EURO 2020 một sự thất vọng cực lớn. 2 trận thua bạc nhược trong 2 trận đấu đầu tiên dường như đã tước đi cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp của đội bóng này. 

Thổ Nhĩ Kỳ đang trải qua một kỳ EURO đáng quên. 

Thổ Nhĩ Kỳ đang trải qua một kỳ EURO đáng quên. 

Trước trận Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ, các học trò của HLV Senol Gunes để lọt lưới tới 5 bàn và chưa thể có được bàn thắng đầu tiên tại giải đấu lần này. 

Họ đứng cuối bảng xếp hạng và chỉ còn hy vọng đi tiếp thông qua cửa rất hẹp, lọt top 4 đội có thành tích thứ 3 tốt nhất. Muốn vậy, ít nhất Thổ Nhĩ Kỳ cần một chiến thắng rất đậm trước Thụy Sĩ để hy vọng đua tranh vị trí. 

Tuy nhiên, mục tiêu này là rất khó khăn đối với các học trò của Senol Gunes. Quá khó để họ có thể làm nên chuyện vào thời điểm tâm lý đang ở mức thấp nhất này. 

Trong khi đó, Thụy Sĩ cũng chẳng khá hơn so với đối thủ. Đội bóng này cũng mới chỉ có 1 điểm sau trận hòa nhạt nhòa trước Xứ Wales ở trận ra quân. Sau đó, khi đối đầu với Italia, Thụy Sĩ gần như không có cơ hội nào để chiến thắng. 

Thụy Sĩ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. 

Thụy Sĩ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. 

Granit Xhaka và các đồng đội không thể hiện được sức mạnh ở giải đấu năm nay. Lối chơi của họ quá nhạt nhòa và không có nhiều bản sắc. 

Tính xa hơn trong những trận đấu gần đây, hàng công đem lại hy vọng cho Thụy Sĩ sau 6 chiến thắng trong 8 trận gần nhất cùng 20 pha lập công. Hàng thủ vẫn còn nhiều nỗi lo khi 4/5 trận vừa qua không thể giữ sạch lưới, nhưng với đẳng cấp của mình Thụy Sĩ sẽ biết cách tận dụng tối đa cơ hội.

2 trận đối đầu Thụy Sĩ gần đây, Thổ Nhĩ Kỳ toàn thắng. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện được kể từ năm 2008 trở về trước. Lần tái đấu sắp tới, khi nhà cái để Thụy Sĩ chấp -3/4 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn là đủ thấy Thổ Nhĩ Kỳ gần như không có cơ hội để tạo nên phép màu.

Thông tin lực lượng Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thụy Sĩ: Thủ thành Yann Sommer nhiều khả năng không thể ra sân vì chấn thương 

Thổ Nhĩ Kỳ: Đầy đủ đội hình

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

- Thụy Sĩ: Mvogo; Akanji, Schar, Elvedi, Rodriguez, Mbabu, Freuler, Xhaka, Shaqiri, Gavranovic, Embolo

- Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Muldur, Demiral, Soyunku, Meras, Ayhan, Yokuslu, Kahveci, Under, Calhanoglu, Yilmaz

Dự đoán tỷ số trận Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ: 1-0

>>> Xem thêm: Tây Ban Nha vs Ba Lan: Cả 2 ĐT tranh giành chiến thắng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.