| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Nhận định Italia vs Áo: Cuộc dạo chơi của người Ý

Thứ Bảy 26/06/2021 , 07:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Italia vs Áo trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/6 trên sân vận động Wembley, Vương quốc Anh.

Nhận định bóng đá Italia vs Áo 

Italia đã thể hiện được nhiều điều tại EURO 2020. HLV Roberto Mancini thay đổi một đội bóng già nua trở thành một đội hình trẻ trung và mang lại nhiều cảm xúc mỗi khi xuất quân.

Italia đang thi đấu thăng hoa tại EURO 2020 và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vị vô địch. 

Italia đang thi đấu thăng hoa tại EURO 2020 và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vị vô địch. 

Hai chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng trước Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ cho thấy Italia thực sự mạnh mẽ trong khâu tấn công. Ngoài ra, họ vẫn chưa thủng lưới bất kỳ một lần nào và điều này cho thấy sức mạnh toàn diện của đội bóng này. 

Italia nổi lên là một ứng cử viên vô địch cua giải đấu nhưng thi đấu cống hiến, đá đẹp và không hề giấu bài tại EURO 2020. 

Xét về tương quan lực lượng Italia vs Áo, rõ ràng các học trò của HLV Roberto Mancini nổi bật hơn hẳn. Nếu thi đấu đúng sức, có lẽ Áo không phải đối thủ của họ vào thời điểm sự tự tin đang lên rất cao này. 

Trong khi đó, đội tuyển Áo khá ấn tượng tại vòng bảng EURO 2020. Lối chơi của họ không quá nổi bật nhưng rất hiệu quả. 6 điểm sau 3 lượt trận là kết quả không tồi của các học trò HLV Franco Foda. 

ĐT Áo đánh bại Bắc Macedonia trong ngày ra quân trước khi để thua trước Hà Lan và cuối cùng là chiến thắng trước Ukraine để giành vé đi tiếp. 

Đội tuyển Áo bị đánh giá yếu hơn Italia và khó có cơ hội đi tiếp. 

Đội tuyển Áo bị đánh giá yếu hơn Italia và khó có cơ hội đi tiếp. 

Tuy nhiên, ngay sau khi bước vào vòng 1/8, họ gặp này "quả núi" Italia và rất khó để họ có thể làm nên chuyện trước một đoàn quân đang hừng hực khí thế của Roberto Mancini. 

Đây là lần đầu tiên đội tuyển Áo vào đến vòng loại trực tiếp của một kỳ EURO. Gặp Italia, đội bóng đang có phong độ cao nhất với chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Franco Foda khó có thể làm nên bất ngờ với lối chơi nhạt nhòa như vòng bảng.

Trận đấu giữa Italia vs Áo trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/6 trên sân vận động Wembley, Vương quốc Anh.

Thành tích đối đầu Italia vs Áo 

 

Thông tin lực lượng Italia vs Áo 

Italia: Giorgio Chiellini, Alessandro Florenzi (chấn thương) chưa chắc ra sân. Marco Verratti bình phục.

Áo: Christoph Baumgartner, Julian Baumgartlinger, Martin Hinteregger, Valentino Lazaro chấn thương, khó kịp bình phục.

Đội hình dự kiến Italia vs Áo 

Italia (4-3-3): Donnarumma; Di Lorenzo, Acerbi, Bonucci, Spinazzola; Barella, Jorginho, Verratti; Berardi, Immobile, Insigne

Áo (4-3-2-1): Bachmann; Lainer, Dragovic, Hinteregger, Alaba; Laimer, Grillitsch, X. Schlager; Sabitzer, Baumgartner; Arnautovic.

Dự đoán: Italia 2-0 Áo

>>> Xem thêm: Xứ Wales vs Đan Mạch: Đồng cân đồng lạng

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.