| Hotline: 0983.970.780

Xứ Wales vs Đan Mạch: Đồng cân đồng lạng

Thứ Sáu 25/06/2021 , 09:11 (GMT+7)

Trận đấu giữa Xứ Wales vs Đan Mạch sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/6 trên sân vận động Amsterdam Arena tại Hà Lan. 

Nhận định bóng đá Xứ Wales vs Đan Mạch 

Xứ Wales vs Đan Mạch sẽ là một cặp đấu không được đánh giá cao tại vòng 1/8. Xứ Wales không phải một đội bóng mạnh và đã tính toán rất nhiều để giành tấm vé đi tiếp. Nói chung, những gì Gareth Bale và các đồng đội thể hiện ở vòng bảng chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng. 

Xứ Wales chơi chưa thực sự ấn tượng tại EURO 2020 và cần nỗ lực tại vòng 1/8. 

Xứ Wales chơi chưa thực sự ấn tượng tại EURO 2020 và cần nỗ lực tại vòng 1/8. 

Ở trận ra quân, Xứ Wales hòa Thụy Sĩ 1-1 trước khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 và cuối cùng để thua Italia 0-1. Với 4 điểm có được, Xứ Wales giành ngôi nhì bảng A nhưng vấn đề là lối chơi của họ không thực sự rõ ràng. Phòng ngự không tốt mà tấn công cũng không sắc sảo. 

Nói chung, Xứ Wales phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của trồi sụt của ngôi sao Gareth Bale và đó là lý do khiến họ khó có thể tiến xa tại giải đấu năm nay. 

Đan Mạch cũng trải qua quá nhiều thăng trầm tại EURO 2020. Trước trận Xứ Wales vs Đan Mạch, họ thậm chí còn có những trận đấu tệ hại hơn khi thua Phần Lan 0-1, thua Bỉ 1-2 và phải đến lượt cuối khi Đan Mạch đánh bại Nga với tỷ số 3-1 thì họ mới có thể đi tiếp. 

Quan trọng hơn, Đan Mạch không thể có sự phục vụ của nhạc trưởng Christian Eriksen khi cầu thủ này bị đột quỵ ngay trong trận ra quân tại EURO 2020. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand đã thể hiện rất tốt với những Youssuf Poulsen hay Mikkel Damsgaard trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Đan Mạch khó có thể tiến xa vì thứ vũ khí lớn nhất của họ là tinh thần thi đấu. 

Đan Mạch khó có thể tiến xa vì thứ vũ khí lớn nhất của họ là tinh thần thi đấu. 

Giống như đối thủ Xứ Wales, Đan Mạch cũng không được đánh giá cao ở khả năng tiến xa tại giải năm nay. Quá khó cho Những chú lính chì có thể tạo nên một câu chuyện cổ tích. 

Đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai quốc gia kể từ năm 2018, khi Đan Mạch giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận đối đầu tại UEFA Nations League.

Trận đấu giữa Xứ Wales vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/6 trên sân vận động Amsterdam Arena tại Hà Lan. 

Thành tích đối đầu Xứ Wales vs Đan Mạch 

 

Thông tin lực lượng Xứ Wales vs Đan Mạch 

Wales: Apamdu nhận án treo giò

Đan Mạch: Eriksen nghỉ hết giải

Đội hình dự kiến Xứ Wales vs Đan Mạch

Wales: Ward; Davies, Rodon, Mepham, Roberts, Allen, Morrell, Ramsey, Bale, James, Moore

Đan Mạch: Schmeichel; Christensen, Kjaer, Vestergaard, Wass, Maehle, Hojbjerg, Delaney, Damsgaard, Braithwaite, Poulsen

Dự đoán tỷ số: Xứ Wales 1-2 Đan Mạch 

>>> Xem thêm: Chile vs Paraguay: Chiến đấu vì suất đi tiếp

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.