| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha: Sự khẳng định của người Ý

Thứ Ba 06/07/2021 , 08:00 (GMT+7)

Trận đấu giữa Italia vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng Bán kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/7/2021 trên sân vận động Wembley, Vương quốc Anh.

Nhận định bóng đá Italia vs Tây Ban Nha 

Italia đang trải qua một kỳ EURO 2020 thực sự thăng hoa. Họ lần lượt vượt qua những chướng ngại vật một cách thuyết phục và gần đây nhất là việc đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới, đội tuyển Bỉ với tỷ số 1-0 ở vòng Tứ kết. 

Italia đang chơi thăng hoa tại EURO 2020. 

Italia đang chơi thăng hoa tại EURO 2020. 

Trước đó, họ không gặp phải đội bóng nào mạnh nhưng đến vòng Bán kết, đối thủ của Italia sẽ là đội tuyển Tây Ban Nha. Tây Ban Nha chưa thi đấu thuyết phục tại EURO 2020 nhưng họ đang rất khao khát để hướng tới ngôi vị vô địch. 

Tây Ban Nha có lẽ là đội bóng mạnh nhất trong số 4 đội bóng còn lại tại vòng đấu này. Ở trận bán kết 2, Anh và Đan Mạch không phải những đối thủ quá mạnh và chắc chắn, đội thắng trong trận đấu Italia vs Tây Ban Nha sẽ có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch. 

Điều đặc biệt là cả Italia và Tây Ban Nha cùng là những đội bóng ưa thích việc kiểm soát bóng. Tuy nhiên, họ theo phong cách khác nhau. Với Tây Ban Nha là khả năng luân chuyển bóng còn Italia là đội bóng chơi pressing và cố gắng kết thúc những tình huống rất nhanh. 

Đội tuyển Italia của HLV Roberto Mancini khác hoàn toàn với những tập thể từng 4 lần vô địch World Cup và 1 lần vô địch Euro. Azzurri của Euro 2021 là một đội bóng khiến người xem nhớ đến cách họ kiểm soát thế trận và gây áp lực không ngừng nghỉ.

Tây Ban Nha bị đánh giá yếu hơn trong cuộc đấu với Italia. 

Tây Ban Nha bị đánh giá yếu hơn trong cuộc đấu với Italia. 

Tây Ban Nha cũng rất khác trong thời gian vừa qua. Vẫn là lối chơi Tiqi-Taka nhưng họ linh hoạt hơn trong những pha cầm bóng, có thể chuyền dài, có thể dứt điểm sớm thay vì những pha đan bóng đến khung thành của đối phương. Do đó, rất khó để đoán định những pha triển khai của các học trò HLV Luis Enrique. 

Trong lịch sử hai đội tuyển Italia và Tây Ban Nha đã có tất cả 37 lần gặp nhau kể cả tại Olimpic. Trong đó, Tây ban nha đang có 13 chiến thắng, 13 trận hòa và 11 thất bại trước Azzurri.

Với phong cách tấn công của hai đội, NHM có thể kỳ vọng vào một màn đôi công mãn nhãn và một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. 

Trận đấu giữa Italia vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng Bán kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/7/2021 trên sân vận động Wembley, Vương quốc Anh. 

Thành tích đối đầu Italia vs Tây Ban Nha 

 

Thông tin lực lượng Italia vs Tây Ban Nha 

Italia: Spinazzola, Pellegrini chấn thương; Florenzi chưa rõ khả năng ra sân

Tây Ban Nha: Pablo Sarabia bỏ ngỏ khả năng ra sân 

Đội hình dự kiến Italia vs Tây Ban Nha 

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Verratti, Jorginho, Barella; Chiesa, Immobile, Insigne.

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Laporte, P.Torres, Alba; Koke, Busquets, Pedri; F.Torres, Morata, Olmo.

Dự đoán tỷ số: Italia 2-3 Tây Ban Nha 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo sáng cửa giành Vua phá lưới EURO 2020

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.