| Hotline: 0983.970.780

Vùi dập Ukraina, Anh giành vé Bán kết EURO 2020

Chủ Nhật 04/07/2021 , 06:33 (GMT+7)

Harry Kane có một cú đúp trong trận đấu với Ukraina và đóng góp vào chiến thắng 4-0 để mang về chiếc vé vào Bán kết cho đội tuyển Anh.

Đội hình thi đấu Ukraina vs Anh 

Ukraina: Bushchan; Zabarnyi, Kryvtsov, Matviyenko; Karavaev, Sydorchuk, Shaparenko, Mykolenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw, Rice, Phillips, Mount, Kane, Sterling, Sancho

Kết quả bóng đá Ukraina vs Anh 

HLV Gareth Southgate tung Jadon Sancho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Ukraina. Cầu thủ này thi đấu bên cạnh Harry Kane và Raheem Sterling trên hàng công của đội tuyển Anh.

Trong khi đó, Anriy Shevchenko mang hết những con bài tốt nhất của mình ra sân trong đội hình xuất phát. 

Harry Kane mở tỷ số từ sớm cho đội tuyển Anh. 

Harry Kane mở tỷ số từ sớm cho đội tuyển Anh. 

Bóng mới chỉ lăn được 4 phút, thủ thành Heorhiy Bushchan của Ukraina đã phải vào lưới nhặt bóng. Trong một tình huống lên bóng bên cánh trái, Raheem Sterling tạo ra một đường kiến tạo cho Harry Kane thoát xuống đối mặt với thủ môn Bushchan trước khi dứt điểm tinh tế, mở tỷ số của trận đấu. 

Có được bàn dẫn trước, đội tuyển Anh đưa trận đấu vào thế trận mong muốn của mình. Ukraina nỗ lực tấn công nhưng những pha bóng của họ không thể vượt qua được bộ đôi tiền vệ phòng ngự Declan Rice và Kalvin Philips. 

Cơ hội nguy hiểm nhất của họ đến ở phút 17, Yaremchuk có tình huống bứt tốc ấn tượng và dứt điểm nhưng cú đá của anh không thắng được Jordan Pickford. 

Tuyển Anh sau đó tạo ra thêm một số cơ hội như cú đá của Declan Rice, cú ra chân của Jadon Sancho hay tình huống dứt điểm của Harry Kane nhưng họ không thể có thêm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. 

Đội tuyển Anh dễ dàng có được những bàn thắng trong hiệp 2. 

Đội tuyển Anh dễ dàng có được những bàn thắng trong hiệp 2. 

Sang hiệp 2, ngay ở phút 46, lưới của Bushchan lại rung lên. Harry Maguire là người băng vào không chiến thành công và đánh đầu ghi bàn cho đội tuyển Anh. Tỷ số là 2-0. 

Video: Bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu 

4 phút sau, Harry Kane hoàn tất cú đúp của mình ở trận đấu này. Luke Shaw là người tạo ra pha kiến tạo từ bên phía cánh trái cho tiền đạo đội trưởng của đội tuyển Anh băng vào đánh đầu tung lưới Bushchan. 

Anh hạ Ukraina để hướng tới trận Bán kết EURO 2020. 

Anh hạ Ukraina để hướng tới trận Bán kết EURO 2020. 

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ vào sân thay người Jordan Henderson ghi bàn thắng thứ 4 cho đội tuyển Anh với một tình huống đánh đầu từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải. Ukraina vỡ trận và gần như không có sức phản kháng. 

Những phút sau đó, Ukraina nỗ lực lên bóng trong khi đội tuyển Anh cho những trụ cột và những cầu thủ đã nhận thẻ vàng ra sân nghỉ ngơi. 

Chung cuộc đội tuyển Anh giành thắng lợi với tỷ số 4-0 trước đội tuyển Ukraina và bước vào trận Bán kết EURO 2020 với Đan Mạch trên sân Wembley. 

>>> Xem thêm: Man United sắp mua xong đối tác cho Harry Maguire

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.