| Hotline: 0983.970.780

Hạ 'ngựa ô' CH Séc, Đan Mạch giành vé Bán kết EURO 2020

Chủ Nhật 04/07/2021 , 01:02 (GMT+7)

Đan Mạch đã mang đến một thế trận chặt chẽ và hợp lý để đánh bại ngựa ô CH Séc với tỷ số 2-1 và giành vé vào chơi trận bán kết EURO 2020.

Đội hình thi đấu CH Séc vs Đan Mạch 

CH Séc: Vaclik; Boril, Kalas, Celustka, Coufal; Soucek, Holes; Sevcik, Barak, Masopust; Schick

Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Kjaer, Christensen; Maehle, Hojbjerg, Delaney, Stryger; Damsgaard, Braithwaite; Dolberg

Kết quả trận đấu CH Séc vs Đan Mạch 

CH Séc vs Đan Mạch là cặp đấu được đánh giá cân tài cân sức tại Vòng Tứ kết EURO 2020. Tuy nhiên, trái với những dự đoán, hai đội không ngần ngại chơi đôi công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. 

Trong khi Đan Mạch nỗ lực lên bóng với những tình huống phối hợp tập thể thì CH Séc chủ yếu sử dụng những pha chuyền bóng tận dụng khả năng hoạt động độc lập của Patrik Schick. 

Đan Mạch sớm mở tỷ số của trận đấu. 

Đan Mạch sớm mở tỷ số của trận đấu. 

Cũng chỉ mất 5 phút để thế bế tắc được khai thông. Đội bóng có được thành quả là Đan Mạch. Từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng đi qua đầu hàng loạt cầu thủ và rơi xuống đúng vị trí của Thomas Delaney. Cầu thủ này đánh đầu thoải mái trong tư thế không bị ai kèm và đánh bại thủ môn Vaclik, mang về bàn mở tỷ số cho cuộc đối đầu này. 

Bị thua trước, CH Séc nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 22, thủ thành Schmeichel đã có tình huống cứu thua xuất sắc sau pha triển khai tấn công của Czech. Tomas Holes đã có pha phá bẫy việt vị thành công nhưng ở góc quá hẹp đã không thể có được bàn thắng.

Sau đó, Stryger Larsen và Mikkel Damsgaard có cơ hội để nhân đôi cách biệt cho Đan Mạch nhưng không thể thành công. 

Trong những phút sau đó, Patrik Schick là người chơi nổi bật nhất. Cầu thủ này có một tình huống dẫn bóng từ góc phải và thẳng vòng cấm của Đan Mạch để dứt điểm nhưng cú đá của anh đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Đan Mạch chủ động hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

Đan Mạch chủ động hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

CH Séc chơi thấp nhưng không thể ngăn cản những tình huống tấn công nguy hiểm của Đan Mạch. Họ tiếp tục thủng lưới ở cuối hiệp 1. Joakim Maehle lên bóng bên phía cánh trái trước khi tung ra đường chuyền bằng má ngoài điệu nghệ cho Kasper Dolberg băng vào dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 cho Đan Mạch. CH Séc phòng ngự khá tệ trong hiệp 1 và việc bị thua trước không có gì đáng ngạc nhiên. 

Video: Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Kassper Dolberg

Sang hiệp 2, CH Séc tăng cường sức tấn công với Jankto vào thế chỗ Holes. Kaderabek thay thế vị trí của Masopust. Và ngay lập tức, họ có 2 tình huống dứt điểm nguy hiểm buộc thủ môn Kasper Schmeichel phải cứu thua ngay đầu hiệp 2. 

Patrik Schick rút ngắn tỷ số cho CH Séc ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2. 

Patrik Schick rút ngắn tỷ số cho CH Séc ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2. 

Và không lâu sau đó, những nỗ lực của CH Séc đã có được bàn thắng. Người ghi bàn là cái tên quen thuộc là Patrik Schick. Cầu thủ này đá nối chuẩn xác sau quả tạt của đồng đội để mang về bàn rút ngắn tỷ số cho CH Séc. 

Trận đấu trôi dần về những phút cuối trong sự chủ động của đội tuyển Đan Mạch. CH Séc tấn công nhưng họ vẫn bị cuốn vào lối đá phản công của đối thủ. Tuy nhiên, những cầu thủ áo trắng quá vô duyên trong những pha dứt điểm. 

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong 90 phút thi đấu chính thức và 6 phút bù giờ. Chung cuộc, Đan Mạch đánh bại CH Séc với tỷ số 2-1 để bước vào Bán kết EURO 2020. 

>>> Xem thêm: Nhận định Argentina vs Ecuador: Hành trình vô địch của Lionel Messi?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.