| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leicester City vs Man United: Khó cho ten Hag

Thứ Năm 01/09/2022 , 08:06 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leicester City vs Man United trong khuôn khổ vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/9/2022 trên sân vận động King Power. 

Nhận định bóng đá Leicester City vs Man United 

HLV Erik ten Hag đang giúp Man United đi đúng hướng với việc giành 2 chiến thắng liên tiếp trong thời gian vừa qua. Dù những kết quả có phần chưa thuyết phục nhưng điều quan trọng là Quỷ đỏ đã áp sát nửa trên bảng xếp hạng sau khi tụt xuống vị trí đáy bảng sau vòng 2. 

Tuy nhiên, ở vòng 5, trận Leicester City vs Man United có thể khiến cho chiến lược gia người Hà Lan phải đau đầu. Rõ ràng phong độ hiện tại của Bầy Cáo là không tốt, tuy nhiên, Man United hiểu rằng họ không thể khinh thường đối thủ. 

Trận Leicester City vs Man United được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Mirror.

Trận Leicester City vs Man United được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Mirror.

Những yêu cầu về chiến thuật của Erik ten Hag phần nào đã được các cầu thủ Man United đáp ứng và phần nào thì mọi thứ đang dần trở nên tốt hơn. Điều quan trọng là tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ đang lên rất cao. 

Bên kia chiến tuyến, Leicester City gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa khi họ mới chỉ có duy nhất 1 điểm sau trận hoà hú vía (ghi bàn ở phút bù giờ hiệp 2) trước Brentford, còn lại là 3 trận toàn thua trước Arsenal, Southampton và Chelsea. 

Nhìn chung, khó có thể nói các cầu thủ của Brendan Rodgers thi đấu quá kém nhưng họ vẫn thiếu đi những sự may mắn và phải chấp nhận những thất bại khá cay đắng. Điển hình như việc được chơi hơn người trước Chelsea trong trận đấu ở vòng 4 nhưng cuối cùng vẫn nhận thấy bại với tỷ số 1-2. 

Ngoài ra, việc thiếu vắng những nhân tố chủ chốt cũng khiến Leicester City không có nhiều lựa chọn. Mục tiêu giành chiến thắng trước Man United lúc này là nhiệm vụ quá khó khăn với đội chủ sân King Power.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Man United có vẻ như đã tìm được sự chắc chắn nơi hàng thủ từ bộ đôi Martinez và Varane. Tân binh Casemiro đã ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu trước và khả năng sẽ ra sân ở đội hình xuất phát.

Việc đội bóng đã giành liên tiếp 2 trận thắng có lẽ đã khẳng định Ronaldo không còn cơ hội đá chính trên hàng công của huấn luyện viên Ten Hag.

Nhìn chung, Man United được đánh giá cao hơn so với Leicester City trong trận đấu này. Họ cần có thêm những điểm số để vươn lên cao hơn trên bảng xếp hạng. 

Trận đấu giữa Leicester City vs Man United trong khuôn khổ vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/9/2022 trên sân vận động King Power. 

Đội hình dự kiến Leicester City vs Man United 

Leicester: Ward, Justin, Evans, Amartey, Castagne, Dewsbury-Hall, Ndidi, Tielemans, Barnes, Vardy, Pérez.

Man United: De Gea, Shaw, Martínez, Maguire, Dalot, Fred, Casemiro, B.Fernandes, Rashford, Ronaldo, Sancho.

Dự đoán Leicester City vs Man United: 1-2 

>>> Xem thêm: Antony nhận lương cao ngất ngưởng tại Premier League

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.