| Hotline: 0983.970.780

Antony nhận lương cao ngất ngưởng tại Premier League

Thứ Tư 31/08/2022 , 08:09 (GMT+7)

Antony nhận lương cao ngất ngưởng tại Premier League và cụ thể mức lương của anh lên tới 200.000 Bảng/ tuần - cao ngang với Marcus Rashford.

Man United đã chính thức xác nhận thương vụ Antony từ Ajax Amsterdam. Theo báo chí Anh đưa tin, cầu thủ người Brazil có giá 100 triệu Euro và anh là cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Quỷ đỏ. 

Antony năm nay 22 tuổi và anh là trụ cột của Ajax Amsterdam trong 2 năm vừa qua. Dưới thời Erik ten Hag, Anony chơi xuất sắc và trở thành trò cưng của chiến lược gia người Hà Lan. 

Antony nhận lương cao ngất ngưởng tại Premier League

Antony nhận lương cao ngất ngưởng tại Premier League

Đáng chú ý, mức lương của Antony là thực sự ngất ngưởng. Man United chấp nhận trả cho cầu thủ người Brazil 200.000 Bảng/ tuần - bằng với mức lương của Marcus Rashford và thuộc Top 9 cầu thủ hưởng lương cao nhất. 

Trên trang chủ, Man United đưa ra thông báo: "Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc chuyển nhượng Antony, vấn đề còn lại là kiểm tra y tế, hoàn tất các điều khoản hợp đồng, và giấy phép lao động".

Antony là cầu thủ trưởng thành từ CLB Sao Paulo và đã có 2 năm thi đấu cho Ajax. Trong 82 trận thi đấu cho đại diện thủ đô Hà Lan, anh có 25 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Tính riêng mùa 2021/22, cầu thủ 22 tuổi ghi 12 bàn, kiến tạo 10 lần sau 32 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn này giúp anh có suất trên tuyển quốc gia Brazil.

>>> Xem thêm: Góc khuất đằng sau các bom tấn chuyển nhượng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.