| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leicester City vs Man United: Quỷ đỏ què quặt, Solskjaer hết may?

Chủ Nhật 21/03/2021 , 08:56 (GMT+7)

Trận Leicester City vs Man United sẽ là thử thách thực sự với bầy Quỷ đỏ khi họ liên tục gặp phải những chấn thương trong thời gian gần đây.

Leicester City vs Man United là 1 trong 4 trận Tứ kết hấp dẫn của Cúp FA mùa giải năm nay. Hai đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí thứ 2 tại Premier League sẽ đối đầu với nhau. 

Trận Leicester City vs Man United diễn ra vào 0h00 ngày 22/3. Ảnh: Dailymail.

Trận Leicester City vs Man United diễn ra vào 0h00 ngày 22/3. Ảnh: Dailymail.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước West Ham (tại Premier League) và AC Milan (tại Europa League), hai đấu trường này đang có phần ổn thỏa với Quỷ đỏ. Họ sẽ tiếp tục bước vào trận đấu sinh tử tại đấu trường còn lại là Cúp FA và đối thủ là Leicester City. 

Đội khách là đội đang có lợi thế về mặt tâm lý trước trận Tứ kết này, tuy nhiên, về mặt lực lượng, họ sẽ thiếu rất nhiều cầu thủ quan trọng trong trậu đấu Leicester City vs Man United. 

Marcus Rashford tập tễnh rời sân trước AC Milan và trước đó là chấn thương của Edinson Cavani lẫn Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp bỏ ngỏ khả năng ra sân còn Cavani dường như chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài. 

Hàng công của Man United còn "toang" hơn khi Bruno Fernandes đang tỏ ra "hết pin" và khó có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Cặp Scott McTominay và Fred cũng cày ải quá nhiều trong thời gian qua trong bối cảnh những người thay thế như Nemaja Matic hay Donny Van de Beek không đạt phong độ cao. 

May cho Quỷ đỏ, Paul Pogba đã trở lại trước trận Leicester City vs Man United. Tiền vệ người Pháp cung cấp rất nhiều đường chuyền sáng tạo ở trận tứ kết lượt về với AC Milan và nếu có anh, sự kết nối của hàng tiền vệ Man United sẽ tốt hơn. 

Đội thắng sẽ giành tấm vé vào Tứ kết Cúp FA. Ảnh: Independent.

Đội thắng sẽ giành tấm vé vào Tứ kết Cúp FA. Ảnh: Independent.

Ole Gunnar Solskjaer cũng chào đón sự trở lại của Eric Bailly và David De Gea ở hàng phòng ngự nhưng khi Victor Lindelof và Dean Henderson đang chơi tốt, rất khó có cơ hội cho bộ đôi trên ra sân. 

Trong khi đó, đội chủ nhà Leicester City chắc chắn đặt quyết tâm cao hơn ở trận này. Tuy nhiên, cũng giống như Man United, họ cũng đang đối mặt với nạn chấn thương hoành hành.

Leicester sẽ vắng đi rất nhiều trụ cột ở trận đấu này do chấn thương, trong đó phải kể đến các cái tên có phong độ cao như Barnes, Justin và Maddison. Tuy nhiên trên hàng công Bầy Cáo đang có được một mũi nhọn cực kì sung sức đó là Iheanacho, cầu thủ vừa lập hattrick vào lưới Sheffield. 

Trận Leicester City vs Man United sẽ là cơ hội để Brendan Rodgers tiến gần hơn tới một danh hiệu cùng Bầy Cáo. Ông chắc chắn đặt quyết tâm cao ở trận này khi ở Premier League, Leicester gần như chắc chắn có thể duy trì một vị trí trong Top 4. 

Đội hình dự kiến Leicester City vs Man United: 

Leicester City: Schmeichel, Soyuncu, Evans, Fofana, Pereira, Ndidi, Tielemans, Castagne, Perez, Vardy, Iheanacho.

Man United: Henderson, Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, James, Bruno, Pogba, Greenwood

>>> Xem thêm: Mohamed Salah vẫn 'sợ' đối đầu Sergio Ramos

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.