| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba ghi bàn duy nhất, Man United giật vé vào Tứ kết

Thứ Sáu 19/03/2021 , 08:37 (GMT+7)

Paul Pogba ghi bàn duy nhất ở trận tái đấu giữa Man United và AC Milan để mang về tấm vé vào Tứ kết Europa League cho Quỷ đỏ.

Man United giành thắng lợi tối thiểu trước AC Milan. Ảnh: Dailymail.

Man United giành thắng lợi tối thiểu trước AC Milan. Ảnh: Dailymail.

Man United chẳng thay đổi một vị trí nào trong đội hình xuất phát so với trận đấu với West Ham. Họ tiếp tục tin tưởng sao trẻ Mason Greenwood đá cao nhất trên hàng công.

Đá với AC Milan trên sân nhà chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng. Hai đội giằng co trong những phút đầu tiên và cơ hội nguy hiểm đến với Man United ở phút 12. 

Bruno Fernandes nhận được đường chuyền thuận lợi của Luke Shaw nhưng đáng tiếc, cú đá quyết đoán của anh đưa bóng đi vọt xà. 

Phút 21, trong một pha lên bóng, Man United được đặt vào trạng thái 2 đấu 2 với hàng thủ của AC MIlan. Tuy nhiên, Daniel James chuyền bóng không tốt khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc. 

AC Milan chơi cầm chừng, họ không tấn công nhiều trong khoảng thời gian đầu. Nhưng nửa sau của trận đấu, đội bóng Italia chơi nhanh hơn. Meite, Franck Kessie tranh chấp tích cực ở khu vực giữa sân để giúp Milan giành lại quyền kiểm soát thế trận. Trong nửa sau của hiệp một, khung thành của Quỷ đỏ liên tục bị đặt trong tình trạng báo động.

Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ rút Marcus Rashford ra sân và thay thế cho anh là người vừa bình phục chấn thương, Paul Pogba. 

Và tiền vệ sinh năm 1993 lập tức tỏa sáng. Phút 48, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành của đội chủ nhà, Pogba nhanh chân dứt điểm tung lưới Donnarumma, mở tỷ số cho Man United. 

Man United quay lại lối chơi sở trường, phòng ngự - phản công sau khi có bàn dẫn trước. AC Milan buộc phải dồn lên. Họ có một cơ hội ngon ăn ở phút 74 khi Zlatan Ibrahimovic bật cao đánh đầu nhưng Dean Henderson đã chơi rất xuất sắc để cản phá. 

Paul Pogba tỏa sáng với bàn thắng duy nhất. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba tỏa sáng với bàn thắng duy nhất. Ảnh: Dailymail.

Trong quãng thời còn lại, AC Milan chơi đầy nỗ lực song không thể tìm được bàn gỡ. Những phút cuối trận, mặc dù đã chủ động thi đấu chậm lại, tuy nhiên Man United vẫn cho thấy sự lấn lướt so với đội chủ nhà.

Quỷ đỏ cũng đã có những cơ hội ngon ăn trước AC Milan, tuy nhiên các chân sút đã không thể tận dụng thành công. AC Milan không thể ghi bàn và chấp nhận thua 0-1. 

Đây thực sự là một kết quả thất vọng với AC Milan. Họ để thua ngay trên sân nhà dù đã chiếm được lợi thế sau trận 1-1 trên sân khách. 

Với thắng lợi 2-1 sau 2 lượt trận, Man United bước vào vòng Tứ kết Europa League mùa này. Tuy nhiên, rõ ràng, khả năng ghi bàn của Quỷ đỏ vẫn khiến người hâm mộ phải lo lắng. 

>>> Xem thêm: Chủ tịch Barcelona: 'CLB sẽ giữ Lionel Messi bằng mọi giá'

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.