| Hotline: 0983.970.780

Man United dễ thở, Arsenal gặp khó khăn ở tứ kết Europa League

Thứ Sáu 19/03/2021 , 20:08 (GMT+7)

Những lá thăm khá may măn đã giúp Man United gặp đối thủ không mạnh tại tứ kết Europa League còn Arsenal thì không được may mắn như thế.

Man United đã đánh bại AC Milan để tiến vào vòng tứ kết tại Europa League. Ở vòng này, những lá thăm tiếp tục đưa họ đến trận đối đầu với một CLB Tây Ban Nha, đó là Granada. 

Man United gặp đối thủ không quá mạnh ở vòng Tứ kết Europa League. Ảnh: Express.

Man United gặp đối thủ không quá mạnh ở vòng Tứ kết Europa League. Ảnh: Express.

Đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh bại CLB cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer là Molde ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 3-2.

Man United ở vòng 1/16 cũng từng đối mặt với 1 đội bóng khác của La Liga, đó là Real Sociedad nhưng Quỷ đỏ không gặp nhiều khó khăn để đả bại đối thủ với tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. 

Chính vì thế, thử thách mang tên Granada có thể coi là dễ thở với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, mùa trước, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer bị Sevilla - một đại diện La Liga đánh bại ở bán kết. 

Bên cạnh đó, Arsenal sẽ phải đối đầu với một đối thủ mạnh là Slavia Praha. Đội bóng này đã xuất sắc đánh bại Rangers - nhà vô địch Scotland với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. 

Hai cặp đấu còn lại là Ajax vs AS Roma và Villareal vs Dinamo Zagreb. Đây được coi là hai cặp đấu cân sức và cân tài. 

Loạt trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 8/4, lượt về vào ngày 15/4. Vòng 4 đội mạnh nhất diễn ra trong 2 ngày, 29/4 và 6/5.

>>> Xem thêm: Paul Pogba ghi bàn duy nhất, Man United giật vé vào Tứ kết

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.