| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Chelsea: Rực lửa đại chiến

Thứ Bảy 28/08/2021 , 06:45 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/8/2021 trên sân Anfield. 

Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea 

Premier League 2021-2022 đã được mở màn với rất nhiều màn chạm trán của các ông lớn và ở vòng 3 này, Liverpool vs Chelsea sẽ là trận cầu tâm điểm. 

Liverpool vs Chelsea là màn đối đầu rất được chờ đợi, bởi lẽ hai đội bóng đều đang đạt phong độ cao, đặc biệt là đội khách với sự góp mặt đáng chú ý của Romelu Lukaku. 

Liverpool vs Chelsea sẽ là một cuộc đại chiến rực lửa. Ảnh: Express.

Liverpool vs Chelsea sẽ là một cuộc đại chiến rực lửa. Ảnh: Express.

Cầu thủ mới-mà-cũ này ngay lập tức nổ súng khi thi đấu trước Arsenal hồi tuần trước và có màn chào sân vô cùng hoàn hảo. Romelu Lukaku chính là những gì Chelsea đang thiếu trong mùa giải này - điểm cao nhất trên hàng tấn công với tốc độ và sức mạnh hoàn hảo. 

Nếu may mắn hơn, Lukaku thậm chí phải có 1 hattrick ở trận đấu này. Anh hòa nhập quá nhanh và sẽ là rất nguy hiểm khi được chơi cùng những vệ tinh chất lượng như Kai Havertz, Timo Werner, Christian Pulisic hay Jorginho. 

Quan trọng hơn, những gì Thomas Tuchel đang làm được cũng rất đáng kể. Ông thầy người Đức tạo ra một Chelsea chắc chắn trong phòng ngự và sắc bén trong tấn công. Điều này biến họ thành một ứng cử viên rất sáng giá cho chức vô địch Premier League sau thành công tại Champions League mùa trước. 

Trong khi đó, Liverpool vẫn xứng đáng là một đội bóng mạnh nhất nhì Premier League mùa này. Không cần bổ sung những bom tấn nhưng sự trở lại của Virgil Van Dijk đang cân bằng mọi thứ. 

Lợi thế sân nhà sẽ ủng hộ The Kopo. Ảnh: Express.

Lợi thế sân nhà sẽ ủng hộ The Kopo. Ảnh: Express.

Cầu thủ người Hà Lan quá quan trọng và nếu thiếu vắng anh, đội hình của The Kop rất xô lệch cũng như thiếu đi sự kết dính. Có Van Dijk trên sân, có lẽ Jurgen Klopp chẳng cần thêm nhiều ngôi sao nữa. 

Tuy nhiên, Liverpool chưa gặp phải những đối thủ mạnh và những Norwich hay Burnley đều thi đấu dưới cơ nhiều so với họ. Do đó, có thể coi trận đấu với Chelsea vào cuối tuần là liều thuốc thử liều cao để các học trò của Klopp chứng minh năng lực. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/8/2021 trên sân Anfield. 

Thành tích đối đầu Liverpool vs Chelsea 

Trong lịch sử đối đầu, Liverpool đã chạm trán Chelsea tổng cộng 188 lần. Đội bóng thành phố Cảng tỏ ra vượt trội với 82 trận thắng, 41 trận hòa và thua 65 trận.

Tình hình lực lượng Liverpool vs Chelsea 

Liverpool: Andrew Robertson tiếp tục vắng mặt do chấn thương.

Chelsea: Christian Pulisic chưa thể ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea 

Liverpool (4-3-3): Alisson; Arnold, Van Dijk, Matip, Tsimikas; Fabinho, Keita, Milner; Salah, Jota, Mane

Chelsea (4-2-3-1): Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Kovacic, Jorginho, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku

Dự đoán Liverpool vs Chelsea: 1-2 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo trở lại Premier League, đối đầu Man United?

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.