| Hotline: 0983.970.780

Ứng viên Premier League: Liverpool suy yếu, khó vô địch?

Thứ Hai 09/08/2021 , 07:02 (GMT+7)

Mùa giải mới sắp khởi tranh và cầu hỏi đặt ra là liệu đội hình hiện tại của Liverpool có đủ mạnh không, Jurgen Klopp? 

Liverpool đang bị đặt dấu hỏi lớn về tham vọng của họ trong mùa giải mới. Đội bóng của Jurgen Klopp rõ ràng không có nhiều động thái trên thị trường chuyển nhượng. 

Bên cạnh đó, họ còn mất đi tiền vệ trụ cột Georginio Wijnaldum - người chuyển sang PSG để tìm kiếm thêm những danh hiệu cho bản thân. 

Tham vọng của Liverpool đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ảnh: Express.

Tham vọng của Liverpool đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ảnh: Express.

Họ được cho là đã liên hệ với Youri Tielemans của Leicester City, tuy nhiên, sau khi tiền vệ này vừa giành Siêu Cúp Anh cùng Bầy Cáo, anh vẫn chưa có dấu hiệu nào muốn ra đi. 

Chính vì thế, nhiều khả năng, Liverpool sẽ không có một bản hợp đồng nào mới, ngoại trừ trung vệ Ibrahima Konaté - người đã đồng ý chuyển tới từ tháng 5/2021. 

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, The Kop đã chi 36 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng của Ibrahima Konate. Tưởng chừng như Liverpool sẽ có kỳ chuyển nhượng tất bật để nâng cấp đội hình, thì đến nay họ chưa có thêm tân binh nào.

Jurgen Klopp sẽ phải làm gì để giúp Liverpool lấy lại vị thế? 

Jurgen Klopp sẽ phải làm gì để giúp Liverpool lấy lại vị thế? 

Sau một mùa giải không thành công với hàng tiền vệ không nổi bật còn hàng công xuống phong độ thảm hại, Klopp không quá vội vàng thay đổi bộ khung khi Van Dijk chuẩn bị quay lại. Trên thực tế, chỉ cần một cú hích là trung vệ người Hà Lan, mọi thứ có thể trở lại như cũ.

Với sự góp mặt của Konate, hàng thủ của Liverpool sẽ dày hơn về nhân sự. Hàng công với bộ ba Salah - Mane - Firmino, cộng thêm Jota, "Lữ đoàn đỏ" đủ sức mạnh nếu tất cả thoải mái trở lại. Điều cần làm lúc này là tăng chất kiểm soát và bùng nổ cho hàng tiền vệ.

Mùa này, Liverpool vẫn có những hảo thủ như Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino. Cùng với đó là sự trở lại của Virgil Van Dijk giúp cho hàng thủ của The Kop trở nên chắc chắn hơn. 

HLV Jurgen Klopp sau những tin đồn ra đi đã quyết định ở lại và nếu như vậy, ông sẽ có thêm một năm làm việc để tìm kiếm những danh hiệu với Lữ đoàn đỏ.

Đang có thông tin, Liverpool muốn mang trở lại Anfield cầu thủ Philippe Coutinho từ Barcelona để thay thế vị trí của Georginio Wijnaldum.

Bản thân Coutinho đã xuống phong độ nhưng mức giá phải chăng, chỉ khoảng 40 triệu Bảng của anh thực sự là một món hời. Chính Liverpool đã bán anh sang Barcelona hồi năm 2019 với mức giá gấp 3 lần con số trên. 

Dù sao, bổ sung Coutinho cũng là bổ sung một tiền vệ chất lượng vào thời điểm hiện tại cho Liverpool. Mùa giải mới sắp khởi tranh và liệu đội hình hiện tại có đủ mạnh không, Jurgen Klopp? 

>>> Xem thêm: Nathan Ake hóa tội đồ, Man City mất Siêu Cúp vào tay Leicester City

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.