| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Man United: Dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch?

Chủ Nhật 07/03/2021 , 09:09 (GMT+7)

Cuộc đua vô địch tại Premier League nhiều khả năng sẽ kết thúc sớm nếu như trận Man City vs Man United kết thúc với 3 điểm cho đội chủ nhà. 

Trận Man City vs Man United diễn ra vào lúc 23h30 ngày 7/3. Ảnh: Dailymail.

Trận Man City vs Man United diễn ra vào lúc 23h30 ngày 7/3. Ảnh: Dailymail.

Man City vs Man United đang là cuộc đối đầu được mong chờ nhất vòng đấu thứ 28. Không chỉ là một trận Derby mà nó còn là cột mốc quan trọng của mùa giải. 

Theo đó, cuộc đua vô địch tại Premier League nhiều khả năng sẽ kết thúc sớm nếu như trận Man City vs Man United kết thúc với 3 điểm cho đội chủ nhà. 

14 điểm là khoảng cách giữa hai đội hiện tại và nếu Man City giành 3 điểm, họ sẽ bỏ xa đối thủ đứng thứ hai là 17 điểm trong bối cảnh Premier League chỉ còn vỏn vẹn 10 vòng đấu. Gần như chắc chắn, chiếc cúp sẽ về thành Manchester nhưng niềm vui thuộc về nửa xanh. 

Man City vs Man United cũng có thể coi là điểm nhấn với đội chủ nhà nếu họ chiến thắng vì chuỗi trận thắng liên tiếp của họ sẽ được kéo dài lên con số 22 trận trên mọi đấu trường - một kỷ lục rất khó có thể bắt kịp. 

Sẽ là một trận Derby kịch tính? Ảnh: Dailymail.

Sẽ là một trận Derby kịch tính? Ảnh: Dailymail.

Các học trò của Pep Guardiola đang chơi với phong độ hủy diệt và quan trọng hơn, họ không tốn nhiều sức trong các trận đấu khi luôn biết cách bóp nghẹt không gian chơi bóng của các đối thủ. 

Trong khi đó, Man United lại đang gặp quá nhiều vấn đề về mặt thể lực. Chủ công Bruno Fernandes hết pin khiến cho hàng công của Quỷ đỏ liên tục tịt ngòi trong 3 trận gần nhất. Trước hàng thủ được tổ chức tốt của Man xanh, khả năng ghi bàn của đội khách sẽ là rất thấp. 

Cặp Ruben Dias và John Stones đang chơi rất ăn ý tạo cho Man City một hàng phòng ngự để lọt lưới rất ít trong thời gian vừa qua. 

Mặc dù không sở hữu phong độ ấn tượng như người hàng xóm, tuy nhiên, Man United lại đang nhỉnh hơn đôi chút về thành tích đối đầu. Cụ thể, trong 23 lần hành quân đến sân của Man City, Quỷ đỏ đã có được 12 chiến thắng, nhiều hơn 4 chiến thắng so với đội chủ nhà.

Mùa giải năm nay, Man United thi đấu không tốt mỗi khi thi đấu với các đội bóng thuộc nhóm Big 6. Sắp tới, Man City là đối thủ tiếp theo của họ. Lần này, nhiệm vụ của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer không chỉ dừng lại ở việc có điểm, mà còn phải làm sao để chặn đứng chuỗi trận thắng ấn tượng của những người hàng xóm.

Rõ ràng, cả Premier League đang chờ đợi một kết quả có lợi cho Man United nếu không cuộc đua vô địch sẽ sớm kết thúc khi Liverpool hay Leicester tỏ ra đuối sức trong giai đoạn này. 

Đội hình dự kiến Man City vs Man United:

Man City: Ederson, Cancelo, Dias, Stones, Walker, Gundogan, Rodrigo, De Bruyne, Foden, Aguero, Sterling

MU: Dean Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, James, Fernandes, Rashford, Cavani.

>>> Xem thêm: Mason Mount ghi bàn, Chelsea kéo sập pháo đài Anfield

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất