| Hotline: 0983.970.780

Mason Mount ghi bàn, Chelsea kéo sập pháo đài Anfield

Thứ Sáu 05/03/2021 , 08:03 (GMT+7)

Mason Mount là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để tiếp tục đẩy Liverpool của Jurgen Klopp lún sâu hơn vào khủng hoảng.

Timo Werner chưa có duyên ghi bàn. Ảnh: Dailymail.

Timo Werner chưa có duyên ghi bàn. Ảnh: Dailymail.

Liverpool đón tiếp Chelsea trên sân nhà và các học trò của Jurgen Klopp muốn một chiến thắng để xua đi những ngày tháng khủng hoảng.

Đội chủ nhà cũng đón chào Fabinho trở lại, đá cặp với Ozan Kabak ở trung tâm hàng phòng ngự. Liverpool thể hiện lối chơi quen thuộc với Chelsea với việc tấn công bằng sự cơ động của bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. 

Tuy nhiên, Chelsea mới là những người có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Timo Werner, trong ngày được đá chính thay cho Olivier Giroud đã có pha uy hiếp khung thành ở phút 11. Anh nhận bóng sau đường chuyền đài của Ben Chillwell trước khi loại bỏ Ozan Kabak và dứt điểm khá tốt nhưng lại đưa bóng đi vọt xà. 

Mount có bàn thắng. Ảnh: Express.

Mount có bàn thắng. Ảnh: Express.

Timo Werner tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi anh không thể ghi bàn từ cơ hội sau đó: được bóng sau khi Thiago đánh đầu phá hụt.

Chelsea chơi chủ động và chiếm thế trận ở 20 phút đầu. Đội chủ sân Stamford Bridge sở hữu 64% thời lượng kiểm soát bóng. Đáng chú ý, The Blues đã có 1 bàn thắng do công của Werner nhưng trọng tài đã không công nhận vì lỗi việt vị. 

Liverpool sau đó tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng không thể có được bàn thắng. Trận đấu trôi dần về những phút cuối của hiệp 1 và Chelsea đã có được lợi thế từ một tình huống khá bất ngờ. 

Nhận đường chuyền dài của N'Golo Kante, Mason Mount đi bóng từ cánh trái, vượt qua Fabinho và tung cú đặt lòng đánh bại thủ thành Alisson ở phút 42. 1-0 cho Chelsea và trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Liverpool vẫn thi đấu tệ hại. Ảnh: Express.

Liverpool vẫn thi đấu tệ hại. Ảnh: Express.

Sang hiệp 2, Liverpool buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một ngày khá lóng ngóng và bế tắc của hàng tiền vệ, họ thậm chí suýt nữa thua thêm bàn thứ 2 ở phút 54. 

Đây là tình huống thủ môn Alisson không thể bắt dính cú đá của Chilwell. May cho The Kop là hậu vệ trái  Andy Robertson đã kịp phá bóng ngay trên vạch cầu môn để ngăn cú dứt điểm của Hakim Ziyech.

Đến phút 85, Liverpool mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên từ cú đánh đầu của Georginio Wijnaldum. Song, khoảng thời gian còn lại là không đủ để thầy trò Klopp tìm kiếm bàn gỡ.

Kết quả cuối cùng, Liverpool để thua với tỷ số tối thiểu trên sân nhà Anfield trước Chelsea và đây thực sự là một kết quả quá buồn với đội bóng. Họ tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng mà chưa tìm thấy lối ra trong những ngày vừa qua. 

>>> Xem thêm: Dean Henderson soán ngôi David De Gea?

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất