| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Norwich City: Bắt nạt tân binh?

Thứ Bảy 21/08/2021 , 07:36 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Norwich City trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/8/2021 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Norwich City 

Man City để thua bất ngờ trước Tottenham trong ngày đầu ra quân tại Premier League. Rõ ràng, đội ĐKVĐ không thể hài lòng với thất bại này. Đen đủi cho Norwich City, họ trở thành đối thủ ở vòng 2 của Man City và rất có thể sẽ trở thành "bịch bông" để các học trò của Pep Guardiola trút giận. 

Man City buộc phải thắng Norwich City. Ảnh: Express.

Man City buộc phải thắng Norwich City. Ảnh: Express.

Jack Grealish đang gặp vấn đề tại Man City với việc hòa nhập. Cầu thủ này chưa có nhiều thời gian thi đấu bên cạnh các đồng đội mới nhưng anh sẽ không thể được ưu ái quá lâu. 100 triệu Bảng là áp lực rất lớn vào thời điểm này đối với ngôi sao người Anh. 

Trước Norwich City, Jack Grealish có thể bị theo sát nhưng chất lượng của đội khách chắc chắn khó theo kịp Man City và dĩ nhiên, Grealish cần phải tìm ra điểm yếu để tạo ra sự khác biệt. Gặp Norwich lúc này không khác gì một cơ hội đến với ngôi sao 26 tuổi. 

Ngoài vấn đề với tân binh đắt giá, Man City cũng chưa thực sự vào guồng ở mùa giải năm nay. Rõ ràng, Pep Guardiola muốn những thay đổi nhưng đội bóng của ông dường như đang thiếu đi những sự sắc nét cần có. 

Lối chơi của họ dần bị bắt bài và những cầu thủ trên hàng tấn công lại tỏ ra vô duyên đến lạ. Riyad Mahrez hay Raheem Sterling có nhiều năm gắn bó với đội bóng nhưng chưa có được nhiều khoảnh khắc bùng nổ khi Man City cần. 

Ferran Torres thì quá non nớt và nhiều CĐV The Citizens đang mong muốn Kevin De Bruyne sớm khỏe mạnh trở lại để gồng gánh đội bóng. 

Trong khi đó, Norwich City "ra ngõ gặp núi" khi họ phải đối đầu với Liverpool trong ngày tái xuất Premier League. Công bằng mà nói, Norwich chơi không đến nỗi tồi khi họ tung ra tới 14 cú sút về phía The Kop, nhưng khi đã để thủng lưới bởi bàn thắng của Jota, những chú chim Hoàng yến đã sụp đổ rất nhanh bằng trận thua 0-3.

Jack Grealish đang gây thất vọng tại Man City. Ảnh: Mirror.

Jack Grealish đang gây thất vọng tại Man City. Ảnh: Mirror.

Thất bại trước Liverpool là điều đã được dự đoán. Trận Man City vs Norwich City thêm một lần nữa đem tới một thử thách quá lớn dành cho tân binh Premier League. 

Man City đang "cáu giận" sau khi bất ngờ để thua Tottenham trong thế trận mà họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ và họ nhiều khả năng sẽ trút giận lên Norwich City. 

Trận đấu giữa Man City vs Norwich City trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/8/2021 trên sân vận động Etihad. 

Thông tin đối đầu Man City vs Norwich City 

 

Tình hình lực lượng Man City vs Norwich City 

Man City: Foden, Gundogan chấn thương.

Norwich: Byram chấn thương. Placheta, Omobamidele không đủ thể lực. 

Đội hình dự kiến Man City vs Norwich City 

Man City (4-3-3): Ederson, Mendy, Dias, Stones, Walker, Grealish, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Jesus, Mahrez.

Norwich (4-3-3): Krul, Aarons, Hanley, Ben Gibson, Giannoulis, Rupp, Gilmour, Lees-Melou, Rashica, Pukki, Cantwell.

Dự đoán tỷ số Man City vs Norwich City: 4-0

>>> Xem thêm: Khởi đầu tệ hại, Arsenal lập tức cầu cạnh viện binh

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.