| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs West Ham: Thư hùng tại Etihad

Chủ Nhật 28/11/2021 , 08:49 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs West Ham trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/11/2021 trên sân vận động Etihad.

Nhận định bóng đá Man City vs West Ham

Man City vs West Ham sẽ là trận đấu rất đáng chú ý ở vòng 12 Premier League bên cạnh màn chạm trán nảy lửa giữa Man United vs Chelsea. 

Đội chủ nhà Man City đang có được tinh thần hứng khởi sau khi họ đánh bại PSG hùng mạnh đến từ nước Pháp với tỷ số 2-0 ở vòng đấu trước. 

West Ham sẽ là một đối thủ khó chịu cho Man City. Ảnh: Express.

West Ham sẽ là một đối thủ khó chịu cho Man City. Ảnh: Express.

Pep Guardiola và các học trò đã chơi một trận cầu trên chân so với đội bóng đang sở hữu siêu sao Lionel Messi. Hơn thế nữa, đây còn là màn khẳng định sức mạnh của đội bóng này. 

Trở lại sân chơi quốc nối, Man City lập tức chạm trán với West Ham - đội bóng đang đá như "lên đồng" tại Premier League mùa này. David Moyes đã biến Búa tạ thành một đội bóng rất khó bị đánh bại trong thời gian vừa qua. 

Ông liên tục cùng các học trò của được những chiến thắng và nổi bật trong số đó là màn đánh bại chính Man City tại sân chơi Carabao Cup. Do vậy, Pep Guardiola cùng các học trò không thể khinh thường đối thủ của mình. 

Tuy chơi tốt trước trận đấu Man City vs West Ham nhưng các học trò của David Moyes không phải không có những trận cầu dưới sức. 

Trận thắng Liverpool diễn ra hồi đầu tháng 11 của West Ham trên thực tế giống một màn trình diễn xuất thần của đội bóng này hơn là biểu hiện phong độ ổn định.

Man City chơi rất hay trong mùa giải năm nay. Ảnh: Express.

Man City chơi rất hay trong mùa giải năm nay. Ảnh: Express.

Ngay sau đó, họ đã để thua Wolves trong một trận đấu mà The Hammers để đối phương kiểm soát hoàn toàn thế trận. Việc đó không chỉ khiến West Ham bỏ lỡ cơ hội cân bằng điểm số với đội nhì bảng Man City, mà còn khiến họ bị Arsenal áp sát trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Không những thế, West Ham còn gặp bất lợi khi họ vừa phải hành quân đến Áo và đối đầu với Rapid Wien ở Europa League. Họ sẽ chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị trước khi tiếp tục di chuyển đến Manchester. 

Manchester City đang áp đảo hoàn toàn về đối đầu với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 90 phút trước West Ham. Phong độ của City cũng đang rất thăng hoa với mạch 4 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, West Ham cũng thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất

Trận đấu giữa Man City vs West Ham trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/11/2021 trên sân vận động Etihad.

Đội hình dự kiến Man City vs West Ham 

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Gundogan, Rodri, Silva; Mahrez, Jesus, Sterling.

West Ham (4-3-2-1): Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Newcastle hôm nay 27/11

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.