| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs PSG: Etihad đi dễ khó về

Thứ Tư 24/11/2021 , 07:20 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 25/11 trên sân vận động Etihad.

Nhận định bóng đá Man City vs PSG 

Man City vs PSG sẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất ở lượt đấu thứ 5 Champions League. Thua 0-2 trên đất Pháp thực sự là một trải nghiệm không hề dễ chịu dành cho Pep Guardiola và các học trò. 

Khi trở về sân nhà Etihad, chắc chắn, đội bóng nước Anh sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn. Man City vẫn là một thế lực tại Premier League nhưng tại sân chơi cao nhất lục địa già, họ chưa thể là chính mình. 

Man City quyết tâm đánh bại PSG trên sân nhà. Ảnh: Express.

Man City quyết tâm đánh bại PSG trên sân nhà. Ảnh: Express.

Điểm tựa Etihad cũng thực sự quan trọng đối với Man City. 9 trận gần nhất, họ toàn thắng trên sân nhà và dĩ nhiên, Jack Grealish và các đồng đội có thể tự tin khi đối đầu với nhà vô địch nước Pháp. 

Thông tin không vui nhất của Man xanh là việc họ không thể có được sự phục vụ của nhạc trưởng Kevin De Bruyne - người đã dính COVID-19 sau quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển. Thiếu vắng anh, chất lượng trong những pha tấn công của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng. 

Jack Grealish nhiều khả năng sẽ là người lãnh vai trò cầm nhịp cho Man City. Tuy nhiên, ở trận lượt đi, cầu thủ người Anh bị Hakimi "bỏ túi" và đặt niềm tin vào anh trong trận đấu này có thể là một canh bạc. 

Bên kia chiến tuyến, dù đang thống trị Ligue 1 với 12 chiến thắng sau 14 vòng đấu nhưng ở Champions League, PSG lại có phong độ không tốt. Cụ thể, Gã nhà giàu nước Pháp chỉ có được 8 điểm sau 4 lượt trận.

Tuy nhiên, nếu Lionel Messi và các đồng đội có thể giành 3 điểm tại Etihad thì họ sẽ chính thức có được tấm vé tiến vào vòng 1/8.

Kylian Mbappe và các đồng đội chắc chắn không muốn để thua. Ảnh: Daily Mirror.

Kylian Mbappe và các đồng đội chắc chắn không muốn để thua. Ảnh: Daily Mirror.

Cục diện tại bảng A vòng bảng Champions League 2021-2022 đang thực sự khó lường. Cú sảy chân của PSG tại trận cầu vừa qua trước RB Leipzig đã giúp cho Man City giành lấy ngôi đầu bảng một cách dễ dàng.

Ở thời điểm hiện tại, đại diện nước Anh vẫn đang cho thấy phong độ đỉnh cao cùng khả năng ghi bàn ổn định của mình. Với dàn đội hình chất lượng đang sở hữu phong độ thăng hoa; The Citizens sẽ chơi với tinh thần hưng phấn nhất ngay trên sân nhà của mình.

Man City chỉ cần giành 2 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng vòng bảng là chắc chắn có vé đi tiếp tại cúp C1 châu Âu năm nay. PSG có lẽ cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc đi tiếp, thế nhưng, mục tiêu của hai đội ở trận đấu này chính là vấn đề về danh dự. 

Trận đấu giữa Man City vs PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 25/11 trên sân vận động Etihad.

Đội hình dự kiến Man City vs PSG 

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Dias, Stones, Cancelo; Bernardo Silva, Rodri, Ilkay Gundogan; Mahrez, Jesus, Sterling.

PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Ramos, Bernat; Verratti, Wilnaldum, Gueye; Messi, Mbappe, Neymar.

>>> Xem thêm: Man United âm mưu 'cướp' HLV Mauricio Pochettino

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.