| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Atletico Madrid: Tất cả vì vé Tứ kết

Thứ Ba 15/03/2022 , 07:09 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 15/3/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định Man United vs Atletico Madrid 

Man United đã trải qua 90 phút không hề yên ả trên sân Wanda Metropolitano và may mắn có được 1 điểm nhờ bàn thắng trong hiệp 2 của Anthony Elanga. 

Trở lại sân Old Trafford, nhiệm vụ của các học trò của HLV Ralf Rangnick là hạn chế khả năng chơi pressing của đội bóng Tây Ban Nha. 

Trận cầu Man United vs Atletico Madrid sẽ rất quyết liệt. Ảnh: Dailymail.

Trận cầu Man United vs Atletico Madrid sẽ rất quyết liệt. Ảnh: Dailymail.

Xét về phong độ, chuỗi ngày trận yếu kém của Man United đã tạm thời khép lại khi họ có được thắng lợi quan trọng 3-2 trước Tottenham trong cuộc đua top 4.

Cụ thể, Man United ghi 15 bàn sau 10 trận gần đây nhất. Man Utd ghi được trung bình 1,5 bàn mỗi trận. Trong 10 trận sân nhà gần đây, Man Utd đã thắng 5 lần, họ để thua 1 lần và kết thúc với tỷ số hòa 4 lần.

Tại vòng bảng Champions League, Man United bất bại cả 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Trong khi đó, Atletico Madrid đã suy yếu trong mùa giải năm nay khi hàng phòng ngự trứ danh của họ đang sa sút và không còn là điểm tựa cho những thành công của đội bóng. 

Thế nhưng, nhiệm vụ ghi bàn của Atletico Madrid vẫn được đảm bảo. Hàng công của đội bóng này đang có được phong độ thăng hoa cùng tần suất ghi bàn tốt.

Tính ra, Atletico Madrid đạt thành tích 52 lần nổ súng sau 28 trận thi đấu và chỉ kém sau đội đầu bảng Real Madrid 4 bàn, con số này đã giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano  có được vị trí thứ 3 trên BXH La Liga

Các cầu thủ Atletico Madrid chắc chắn họ sẽ phải dè chừng rất nhiều trước Man United bởi đối thủ đang có trong tay siêu sao Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, huấn luyện viên Diego Simeone hiểu rằng siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha chính là đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông với Atletico Madrid​ và lịch sử cũng chỉ rằng ông chưa thể một lần cản bước được CR7 trong quá khứ đối đầu giữa hai người.

Nhìn chung, Man United vs Atletico Madrid là trận đấu khá cân bằng nhưng kinh nghiệm tại Champions League của các học trò Diego Simeone vượt trội hơn so với những gì Man United làm được trong thời gian vừa qua. 

Do đó, khả năng chiến thắng trong trận đấu này là cao hơn dành cho đại diện Tây Ban Nha bất chấp việc Man United được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. 

Trận đấu giữa Man United vs Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 15/3/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Atletico Madrid

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Atletico Madrid: Oblak; Savic, Felipe, Reinildo; Llorente, De Paul, Koke, Herrera, Lodi; Felix, Correa

>>> Xem thêm: Trực tiếp Torino vs Inter Milan giải Serie A trên HTV9, On Sports+ hôm nay 14/3

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.